:::     :::

ฮาแวร์ตซ์รับออกสตาร์ทสิงห์ยากลำบาก

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
2,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกความหวังใหม่ของ เชลซี ออกมาเปิดใจว่าตนเองต้องเจอความยากลำบากในการเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งกับสโมสรแห่งลอนดอน

    ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 72 ล้านปอนด์

    เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันต้องเล่นหลายตำแหน่งในแนวรุก ไม่ว่าจะเป็นกองหน้า, ปีก, กองหน้าตัวเป้า และตัวสร้างสรรค์เกมหลังกองหน้าในตำแหน่งเบอร์ 10

    ตอนนี้เขายังไม่สามารถพังประตูแรกในพรีเมียร์ลีก ได้ แต่ ฮาแวร์ตซ์ ก็ทำไป 1 แอสซิสต์ รวมถึงยิงแฮตทริกใส่ บาร์นส์ลี่ย์ ในถ้วยอีเอฟแอล คัพ

    ฮาแวร์ตซ์ เปิดใจถึงการเริ่มต้นชีวิตกับ สิงห์บลูส์ ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "มันเป็นเรื่องยากสำหรับผม เพราะว่าพรีเมียร์ลีกนั้นเป็นลีกที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง มันมีความเข้มข้นมาก และผมก็เห็นมันได้เลยในช่วงเกมแรกๆ"

    "มันเป็นไปได้สวยสำหรับผมเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ผมก็คิดว่ายังมีสิ่งที่ซ่อนอยู่อีกมาก ผมต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นในอีกสัปดาห์ หรือเดือนข้างหน้า"

    "แฮตทริก (พบ บาร์นส์ลี่ย์) เป็นเรื่องที่ดีสำหรับผม การเริ่มต้นดูยากนิดหน่อย เพราะผมเพิ่งจะซ้อมกับทีมได้ 5 หรือ 6 วันเอง จากนั้นก็ต้องลงเล่นเกมแรกเลย"

    "มันเป็นย่างก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมในการออกมาจากครอบครัว และสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย แน่นอนว่าคงต้องใช้เวลาในการทำมันให้ถูกต้อง"

    "ความเข้มข้นในการดวลคู่ต่อสู้ และการวิ่งก็สูงมากขึ้น มันเป็นลีกที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และในเกมก็ใช้แรงเยอะมาก"

    "ที่บุนเดสลีกา มันก็ไม่ได้แย่ไปกว่านี้ แต่ผมก็สังเกตเห็นความแตกต่าง สำหรับผมแล้วดูเหมือนจะไม่มีนักเตะที่ธรรมดา หรือแย่ที่นี่เลย ทุกคนต่างอยู่ในระดับที่สูง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด