:::     :::

เอเรียนส์ครวญ'เวีย'พักทั้งซีซั่นหลังข้อเท้าหัก

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วีต้า เวีย ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังข้อเท้าหักจากเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โอดครวญจากการสูญเสีย วีต้า เวีย หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 25 ปี บาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นข้อเท้าหักในเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส 19-20 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' จนต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

วีต้า บาดเจ็บในช่วงท้ายควอเตอร์ 4 ขณะที่เขาพยายามแท็คเกิ้ล เดวิด มอนต์โกเมอรี่ ก่อนรันนิ่งแบ็กของ แบร์ส จะล้มลงกดทับบริเวณข้อเท้าขวาของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลปีสามจนถึงขั้นหักและพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

'มันเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่' เอเรียนส์ กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาถึงการบาดเจ็บหนักของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 25 ปี


เวีย เป็นผู้เล่นสำคัญในการป้องกันเกมวิ่งที่แข็งแกร่งของ บัคคาเนียร์ส เขาเริ่มต้นซีซั่นอย่างยอดเยี่ยม เป็นผู้เล่นที่ผสมผสานระหว่างรูปร่างใหญ่, ความแข็งแกร่งและสปีดความเร็ว เขาทำ 2 แซ็ค, 10 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 3 ครั้งและกดดันควอร์เตอร์แบ็กอีก 3 ครั้งจากการลงเล่น 5 เกม เฉพาะเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' ทำ 3 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอลหนึ่งครั้งและทำ 1 แซ็ค 

การบาดเจ็บของ เวีย จะทำให้ บัคคาเนียร์ส เสียผู้เล่นตัวใหญ่ในแนวป้องกันตรงกลาง โดยคาดว่า ราคีม นูเนซ-โรชส์ จะมีบทบาทมากขึ้นต่อจาก เอ็นดามูค็อง ซูห์ และ วิลเลียม โกลสตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด