:::     :::

เบนท์เนอร์เสียใจทำตัวเสเพลช่วงค้าแข้ง

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
2,351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิคลาส เบนท์เนอร์ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่ารู้สึกเสียใจกับทางเดินที่ผิดพลาดจนทำให้อาชีพค้าแข้งของเขาไม่ได้เป็นไปในทิศทางที่ดีอย่างที่ควร

    อดีตดาวยิงทีมชาติเดนมาร์กเพิ่งจะปล่อยหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง ซึ่งระบุถึงความซื่อสัตย์เกี่ยวกับความยากลำบากในอดีตที่ผ่านมา

    เบนท์เนอร์ ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ เซ็นสัญญามาร่วมทีม ปืนใหญ่ ขณะที่ยังเป็นดาวรุ่ง แต่เขาก็ไม่สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว โดยในหนังสือเล่มใหม่ของเขานั้นยอมรับว่าตัวเองทั้งดื่ม กิน เที่ยว เล่นการพนันระหว่างที่ค้าแข้งกับ เดอะ กันเนอร์ส

    "ผมดูจะชอบชีวิตที่มาพร้อมกับเงินมากเกินไป" เบนท์เนอร์ กล่าว ซึ่ง เดอะ การ์เดี้ยน ได้ยกคำพูดของเขามา

    "ผมอยากย้อนเวลากลับไป และตีเด็กหนุ่มคนนั้นที่หัวของเขาด้วยค้อน ทำให้เขาเข้าใจว่าโอกาสคืออะไร เขามีอะไรที่พิเศษ มีอะไรบางอย่างที่ต้องดูแล"

    "มันเป็นความเสียใจแน่นอนที่ผมไม่ได้ทำอาชีพค้าแข้งของตัวเองให้ไปในทิศทางบวกมากกว่านี้ การมองย้อนกลับไปทำให้ผมอารมณ์เสียมาก เพราะมันมีช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวด และยากที่จะพูดถึง"

    สำหรับ เบนท์เนอร์ ยิงไป 45 ประตู จาก 171 เกมให้ อาร์เซน่อล แต่ส่วนใหญ่ก็จะถูกปล่อยยืมไปอยู่กับ เบอร์มิงแฮม, ซันเดอร์แลนด์ และ ยูเวนตุส ก่อนที่จะย้ายไป โวล์ฟสบวร์ก ในปี 2014

    เขารีเทิร์นกลับมายังอังกฤษไปอยู่กับ ฟอเรสต์ ในปี 2016 แต่ก็อยู่ไม่เต็มซีซั่น ก่อนย้ายไป โรเซนบอร์ก และก็ โคเปนเฮเก้น โดยติดทีมชาติเดนมาร์กไป 81 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด