:::     :::

"บิ๊กจ้ำ"ยันบุรีรัมย์ไม่เคยปิดโอกาสแข้งไทยไปต่างแดน

วันพุธที่ 03 มกราคม 2561
4,990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทั่วไป "ปราสาทสายฟ้า" ยืนยันพร้อมปล่อยนักเตะไทยไปค้าแข้งต่างแดน ไม่เคยปิดกั้นอย่างที่หลายคนคิด เพียงแต่ยังไม่เคยมีทีมใดยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเท่านั้น

หลังจากที่นักเตะไทยของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ที่ไปสร้างชื่อกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีกของญี่ปุ่น รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะย้ายไปล่าตาข่ายให้ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ในฤดูกาลใหม่ และ ธีราทร บุญมาทัน ที่ได้รับการยืนยันว่า วิสเซิ่ล โกเบ ทีมดังแดนซามูไรต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ขณะที่นักเตะเยาวชนทีมชาติไทยอย่าง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ของแบงค็อก ยูไนเต็ด ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการปล่อยให้ เอฟซี โตเกียว ยืมตัวไปเล่นในลีกเจ3 หรือ สิทธิโชค ภาโส ขกองหน้าดาวรุ่งชลบุรี เอฟซี ที่ไปอยู่กับ คาโงชิม่า ยูไนเต็ด และรายล่าสุด "พระอินซ์" เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ของบางกอกกล๊าส ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในสัญญายืมตัว จนเกิดข้อสงสัยในหมู่แฟนบอลว่าทีมแชมป์ลีกอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีนโยบายในการปล่อยผู้เล่นไปต่างแดนบ้างหรือไม่

ล่าสุด "บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทั่วไปทีม "ปราสาทสายฟ้า" ยืนยันกับ THSPORT ว่าสโมสรไม่เคยปิดกั้นโอกาสของนักเตะไทยในการไปเล่นในลีกที่คุณภาพสูงกว่า และจะส่งเสริมด้วยซ้ำเพราะมีแต่ประโยชน์กับทุกฝ่าย เพียงแต่ที่ผ่านมามีแต่การพูดคุยทว่ายังไม่เคยมีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจัง

"สโมสรบุรีรัมย์ไม่เคยคิดปิดกั้นโอกาสในการไปเล่นต่างแดน จะส่งเสริมซะอีกเพราะยังไงก็เป็นประโยชน์กับทุกฝ่ายอยู่แล้ว คือถ้ามีข้อเสนอเราก็พร้อมเจรจา แต่ที่ผ่านมายังไม่เคยมีการคุยจริงจังอะไรเลย มีแต่เอเยนต์มาถามๆ ข้อมูลเท่านั้น แล้วทางสโมสรของเราก็ไม่มีนโยบายที่จะออกข่าวก่อนเป็นทางการ เราจะแถลงออฟฟิเชียลเท่านั้นเมื่อการเจรจาสิ้นสุดแล้วเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด