:::     :::

ลือ!ผีจ่ายแค่45ล้านปอนด์ดึงเดมเบเล่ช่วงม.ค.

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
1,861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเอสพีเอ็น และ สปอร์ต รายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย อุสมัน เดมเบเล่ ออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมด้วยราคาเพียง 45 ล้านปอนด์เท่านั้น

แข้งชาวฝรั่งเศสกลายมาเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมา แต่พวกเขาไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกับ อาซูลกราน่า ได้ลงตัว ส่งผลให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่สู้ดีภายในทีมเจ้าบุญทุ่มของ เดมเบเล่ ส่งผลให้ อีเอสพีเอ็น ระบุว่าทีมดังของกาตาลันพร้อมเดินหน้าปล่อยอดีตแนวรุกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกไปในหน้าหนาวเพื่อเคลียร์ทางให้ เมมฟิส เดอปาย ย้ายมาร่วมทีมแทน

หากเป็นไปตามรายงานจริงๆ ผีแดง ก็จะได้รับข่าวดี โดยในวันเดียวกัน สปอร์ต สื่อดังของสเปนระบุว่าการย้ายทีมช่วงหน้าหนาวจะส่งผลให้ค่าตัวของ เดมเบเล่ ลดลงมาเหลือแค่ 45 ล้านปอนด์เท่านั้น

ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในปี 2022 และค่าเหนื่อยที่แสนแพง ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า พยายามมองหาทางออกในการปล่อยแนวรุกจอมเดี้ยงรายนี้ออกไปให้เร็วที่สุด

กระนั้นที่ผ่านมาทาง ปิศาจแดง แสดงความต้องการยืมตัว เดมเบเล่ มาใช้งานเท่านั้น เพราะพวกเขามองแข้งวัย 23 ปีเป็นเพียงทางเลือกฉุกเฉินหลังจากสโมรพลาดได้ตัว เจดอน ซานโช่ มาครอง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด