:::     :::

เร้ดแน็ปป์มองผีจ่ายเกินจริงเซ็นคาวานี่

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
2,445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือของ สเปอร์ส มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงินค่าเหนื่อยของ เอดินซอน คาวานี่ แพงเกินเหตุ และไม่เชื่อว่ามันจะคุ้มค่า

"ปีศาจแดง" คว้ากองหน้าทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะแบบไม่มีค่าตัว พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งสำหรับ เร้ดแน็ปป์ มองว่าเป็นการจ่ายที่มากเกินไป

"ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าผมชอบเดิมพันครั้งแล้วครั้งเล่า... แต่ไม่ใช่ครั้งนี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เซ็นสัญญากับ เอดินซอน คาวานี่" เร้ดแน็ปป์ เขียนผ่านคอลัมน์ทางเดอะ ซัน

"มันชัดเจนว่าพวกเขาต้องการอะไรบางอย่างก่อนที่จะพบกับ สเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วสิ่งที่น่ากังวลก็คือดูเหมือนว่าบางคนจะโยนผ้ากันแล้ว"

"แต่การเซ็นสัญญากับ คาวานี่ ในวัย 33 ค่าเหนื่อยกว่า 200,000 ปอนด์ ในวันสุดท้ายของตลาดมันทำให้ผมสิ้นหวังเลย"

"มีคนบอกผมตั้งแต่เมื่อ 8 สัปดาห์ก่อนว่าเขาต้องการมาเล่นที่อังกฤษ เมื่อผมได้ยินเรื่องค่าเหนื่อย ผมขออวยพรให้พวกเขาโชคดีละกัน ถ้าพวกเขาต้องการใครสักคนที่ยูไนเต็ดต้องการตัวมาร่วมทีม ทำไมต้องปล่อยให้เวลาล่วงเลยถึงป่านนี้"

"คาวานี่ คือยอดนักเตะในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและถ้าเขายังคงกระหายและมีพรสวรรค์ เขาจะทำผลงานได้ดี ผมหวังว่าจะเห็นแก่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพราะพวกเขาไม่สามารถทำอะไรแบบในเกมกับ สเปอร์ส อีกแล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด