:::     :::

เมอร์สันชี้โอซิลตบปืนหน้าหันเรื่องมาสคอต

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าการที่ เมซุต โอซิล เสนอตัวจ่ายค่าแรงให้กับ "กันเนอร์ซอรัส" มาสค็อตประจำสโมสรถือเป้นการตบหน้าสโมสรอย่างจัง

"ปืนใหญ่" โดนวิจารณ์อย่างหนักหลังประกาศปลด เจอร์รี่ คาย ที่ทำหน้าที่ในชุด "กันเนอร์ซอรัส"  มาสคอตประจำสโมสรที่ทำงานกับทีมมานานถึง 27 ปี แม้จะให้เหตุผลว่าตอนนี้ไม่มีแฟนบอลเข้าสนามทำให้ไม่มีความจำเป็น แต่พร้อมจะให้กลับมาทำงานอีกครั้งหากได้รับอนุญาตให้แฟนบอลเข้าสนาม

ทาง โอซิล ยื่นมือเข้ามาพร้อมประกาศว่าต้องการที่จะจ่ายค่าแรงให้กับสัญลักษณ์ที่อยู่คู่สโมสรมายาวนาน ซึ่งทาง เมอร์สัน มองว่าการกระทำนี้เป็นการตบหน้าสโมสรเต็มๆ

"เมซุต โอซิล ทำให้ อาร์เซน่อล ดูโง่ไปเลยกับการเสนอตัวเพื่อจ่ายเงินให้กับกันเนอร์ซอรัสเพื่อให้ทำงานต่อ" เมอร์สัน กล่าวกับ เดลี่ สตาร์

"การเขี่ยมาสคอตทิ้งแสดงให้เห็นถึงความเห็นแก่ตัวและแตะต้องคนที่สโมสรไม่ได้มากแค่ไหน คุณคงไม่เชื่อว่าผมโกรธมากแค่ไหน มันเป็นอะไรที่น่าตกใจสุดขีดเลย"

                

"อาร์เซน่อล เคยเละแบบนี้มาแล้ว ผมไม่คิดว่าเจ้าของสโมสรจะรู้ว่าความหมายของคำนี้อีกแล้ว ใครก็ตามที่ตัดสินใจว่ากำจัดมาสคอตคงต้องหันกลับไปมองดูตัวเองให้จงหนัก"

"คนที่สวมชุด, เจอร์รี่ คาย เขารักในงานที่ทำ เขาอยู่กับทีมตั้งแต่สมัยผมค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล, เขาเป็นเหมือนกับสัญลักษณ์ ลูกๆของผมโตขึ้นมาพร้อมกับเขา, เด็กๆสนใจไดโนเสาร์เหมือนกับเล่นเครื่องเล่น ใบหน้าของพวกเขาเปี่ยมไปด้วยความสุข"

"มันทำให้ผมรู้สึกโคตรแย่ที่ทีมกำจัดเขาออกไปเพียงเพราะต้องการประหยัด มีอีกกี่สโมสรในลีกระดับล่างที่กำลังดิ้นรนอย่างหนักทำแบบนั้นมั้ย? แม้ว่าจะนำเขากลับมาสู่สโมสรหากแฟนบอลอนุญาตให้เข้าชมเกมได้ก็เถอะ, น่าขายหน้าจริงๆ"

"พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญญากับ โธมัส ปาร์เตย์ ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์, ถ้าเขาได้ค่าเหนื่อยระดับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ คุณบอกผมหน่อยว่าพวกเขาจะไม่สามารถเสนอ 149,000 ปอนด์ แล้วเอาที่เหลือให้กับไดโนเสาร์?


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด