:::     :::

"นิชิโนะ"แย้มเรียกแข้ง4ทีดังสมทบรอบหน้า

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นิชิโนะ" ย้ำแข้ง "ช้างศึก" พัฒนาตัวเอง ก่อนเรียกเก็บตัว 11-15 พ.ย.นี้ ชี้รอบหน้าเรียกแข้ง 4 สโมสรดังร่วมทัพ

ที่โรงแรมซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฟื้นฟูสภาพร่างกาย บริเวณสระว่ายน้ำภายในโรงแรม หลังเกมอุ่นเครื่องกับ นครปฐม ยูไนเต็ด เมื่อวานนี้ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับสโมสร ต่อไป
โดย อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “ครั้งนี้แม้จะมีเวลารวมตัวกันสั้นๆ แต่เป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับทุกคน”
“แม้ผลการแข่งขันจะไม่เป็นใจ ส่วนหนึ่งเพราะสภาพอากาศที่ฝนตกลงมา แต่ขอให้ทุกคนจำประสบการณ์นี้ไว้ เรามีเวลาเตรียมตัวน้อย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของการเก็บตัวทีมชาติ ดังนั้นเราต้องพยายามจูนกันให้ติดเร็วที่สุด ส่วนผลการแข่งขันในสนามผมรับผิดชอบเอง ส่วนนักเตะมีหน้าที่กลับไปพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม พยายามตั้งเป้าหมายไว้สูงๆ”
“ผมจะเรียกนักเตะเข้าแคมป์อีกครั้งในช่วงฟีฟ่าย์ เดย์ ระหว่าง 11-15 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นแคมป์สุดท้ายของปีนี้ อยากให้ทุกคนทำผลงานให้ดี เพื่อเราจะกลับมาพบกันอีก”
“ที่สำคัญที่สุดคือแคมป์หน้าเราจะมีนักเตะจาก 4 สโมสร ทั่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ราชบุรี มิตรผล ดังนั้นนักเตะจะต้องมีการแข่งขันกันมากขึ้น ทั้งแข่งขันกับตัวเอง และในสโมสร เพื่อกลับมามีชื่ออีกครั้ง”
“ผมจะเดินทางไปติดตามฟอร์มการเล่นทุกคนให้ครบทุกทีมเหมือนเดิม หากไปไม่ได้ด้วยตัวเอง ก็จะแบ่งงานให้ผู้ช่วยโค้ชเดินทางไปดูที่สนาม”
“แต่เดือนหน้า ผมอาจไม่เรียกนักเตะ จากสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ โปลิศ เทโร เอฟซี เนื่องต้องติดโปรแกรมแข่งขัน ตรงนี้ต้องรอคอนเฟิร์มอีกครั้ง แต่ทุกคนไม่ต้องกัลวล เพราะผมจะติดตามฟอร์มทุกคนอย่างใกล้ชิดเหมือนเดิม หากผลงานดีก็มีโอกาสติดทีมชาติไทยในแคมป์ปีหน้า”
สำหรับทีมชาติไทย จะเข้าแคมป์ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ อีกครั้งระหว่างวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2563 และมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง 1 นัด พบกับทีมรวมดาราออลสตาร์ต่างชาติไทยลีก ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ส่วนเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด