:::     :::

"มาดามแป้ง"ส่งของช่วยน้ำท่วมโคราช

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นายใหญ่สิงห์เจ้าท่าและเมืองไทยประกันภัย จัดรถส่งวัตถุดิบจำเป็น จาก #ครัวมาดาม สู่หน่วยงานพื้นที่ ตั้งครัวช่วยชาวโคราชเร่งด่วน หลังเกิดน้ำท่วมฉับพลัน

จากเหตุอุทกภัยในพื้นที่ จ.นครราชสีมา จากฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีระดับน้ำท่วมสูงในพื้นที่ ซึ่งสร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินประชาชน ทั้งบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตร ซึ่งบางส่วนได้มีการย้ายมาพักที่ศูนย์อพยพชั่วคราว แม้ว่าบางพื้นที่จะมีสถานการณ์ที่ดีขึ้น แต่หลายพื้นที่ อาทิ อำเภอเมือง, ปากช่อง, วังน้ำเขียว ฯลฯ ยังมีปริมาณน้ำท่วมสูงต่อเนื่อง
ล่าสุด เช้าตรู่ของวันที่ 11 ตุลาคม 2563 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้จัดส่งวัตถุดับจำเป็นในการประกอบอาหารจาก #ครัวมาดาม ร่วมช่วยชาวโคราชในช่วงวิกฤตเป็นการเร่งด่วน อาทิ ข้าวสาร, ข้าวเหนียว, ไข่ไก่, เครื่องปรุงรสต่างๆ ฯลฯ โดยร่วมกับ 3 หน่วยงานในพื้นที่ ได้แก่ ครัวสภากาชาดไทย ณ ที่ว่าการ อ.ปากช่อง โดยได้รับเกียรติจากคุณวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้รับมอบ, ครัววิทยาลัยเทคนิคปากช่อง รับมอบโดย คุณศราวุฒิ อุทุมพร รองผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ และครัวมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง รับมอบโดย คุณชาติชาย ศรีกุลเรืองโรจน์ กรรมการมูลนิธิฯ ซึ่งทั้ง 3 หน่วยงานได้ตั้งครัวประกอบอาหารแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบทุกมื้อ โดยยังมอบเงินสนับสนุนเพิ่มเติม เพื่อจัดซื้ออาหารสดประจำวันอีกด้วย
โดย “มาดามแป้ง” กล่าวว่า “ครัวมาดาม ของเราพร้อมกลับมาทุกเมื่อในยามเกิดภัย เพราะนี่คือหัวใจหลักของชาวเมืองไทยประกันภัยที่เรายึดมั่นและภาคภูมิใจ ช่วงที่ผ่านมา ชาวโคราชก็เจอวิกฤตหลายอย่าง แต่ด้วยจิตใจที่รักสามัคคีกันจึงทำให้ผ่านทุกวิกฤตมาได้ ครั้งนี้ก็เช่นกัน เราเชื่อว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติในเร็ววัน สิ่งที่เรามอบวันนี้อาจเป็นสิ่งเล็กน้อย แต่เราอยากให้ทุกคนรู้ว่า เราคนไทยพร้อมให้กำลังใจชาวโคราชเสมอ”
นอกจากนี้ เมืองไทยประกันภัย นั้น ยังจัดบริการรถยกฟรี แก่ลูกค้าที่ประสบภัยในพื้นที่ โดยสามารถโทรสายด่วน 1484 ด้วยหวังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือเยียวยาพี่น้องชาวโคราชทุกท่านให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด