:::     :::

'กรีน'ประชด'เดวิส'ไม่ควรถูกแบนเกม6

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส รอดตัวไปถูกเอ็นบีเอสั่งแบนกรณีใช้แขนฟาดหน้า เจ คราวเดอร์ ฟอร์เวิร์ด ไมอามี่ ฮีต ในเกม 5 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แสดงความเห็นเชิงประชดประชันว่า แอนโธนี่ เดวิส ไม่สมควรถูกแบนในรอบชิงชนะเลิศเกม 6 กับ ไมอามี่ ฮีต วันอาทิตย์นี้ หลังลีกเอ็นบีเอยืนยันว่าไม่มีการลงโทษย้อนหลังฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีของทีม'ม่วง-ทอง'เช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดวิส กลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงหลังเขาใช้แขนฟาดหน้า เจ คราวเดอร์ ฟอร์เวิร์ด ฮีต ขณะที่ทั้งคู่ล้มลงบนคอร์ตในช่วงควอเตอร์สามของเกม 5 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ในจังหวะดังกล่าว แต่ทำให้หลายคนนึกถึงสิ่งที่ กรีน เคยทำกับ เลอบรอน เจมส์ ในรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอปี 2016 เกม 4 ส่งผลให้ กรีน ถูกแบนเกมที่ 5 ซึ่ง วอร์ริเออร์ส พ่ายในเกมดังกล่าว ก่อน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส จะแซงหน้าคว้าแชมป์ด้วยชัยชนะ 4-3 เกมซีรี่ส์


ข่าวดีสำหรับ เลเกอร์ส และ เดวิส คือเอ็นบีเอจะไม่มีบทลงโทษย้อนหลัง จากการยืนยันของลีกกับ 'โลคอล 10 นิวส์' เมื่อวันเสาร์ว่า 'เราตรวจสอบการเล่นทุกครั้งในเกมจากทุกมุมและไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อีกแล้ว' 

ก่อน กรีน จะแสดงความคิดเห็นเชิงประชดประชันผ่านทวิตเตอร์ว่า 'ทำไมต้องแบนใครสักคนและตัดสินฤดูกาล?...นั่นคือฟาดหน้านะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด