:::     :::

สื่อเผยวอร์ริเออร์สอาจเลือก'วาสเซลล์'ดราฟท์อันดับ2

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
1,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิ่น วาสเซลล์ การ์ดวัย 20 ปีของ ฟลอริด้า สเตท อาจถูก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 2 หากไม่เทรดดาวน์ในร่างดราฟท์เดือนหน้านี้

คอนเนอร์ เลอตูร์โน ผู้สื่อข่าวค่าย 'ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล' อ้างแหล่งข่าวว่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีโอกาสเลือก เดวิ่น วาสเซลล์ การ์ดวัย 20 ปีจาก ฟลอริด้า สเตท ถ้าหากทีมสะพานทองไม่เทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 

วอร์ริเออร์ส มีหลายทางเลือกในร่างดราฟท์เอ็นบีเอช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ เนื่องจากมีผู้เล่นดีๆให้เลือกจำนวนมากและถ้าหากทีมสะพานทองไม่เลือกเทรดดาวน์ พวกเขาอาจพิจารณาเลือก วาสเซลล์ การ์ดจ่ายของ ฟลอริด้า สเตท ฐานะดราฟท์อันดับ 2

วาสเซลล์ ทำเฉลี่ย 12.7 คะแนน, 5.1 รีบาวน์ด, 1.6 สตีล และ 1.4 แอสซิสต์ต่อเกมในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 41.7 เปอร์เซ็นต์และมีเรตติ้งเกมป้องกัน (93.6) อันดับ 2 ของเซมิโนลส์ฤดูกาลก่อน 


ตามรายงานอ้างว่าการเล่นเกมป้องกันเหนียวแน่นของผู้เล่นเป็นสิ่งที่ วอร์ริเออร์ส ให้ความสำคัญมากสุด ซึ่ง วาสเซลล์ เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถทั้งสองด้าน ซึ่งได้รับแรงหนุนจากเฮดโค้ช ฟลอริด้า สเตท ว่ามีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ในอนาคตของ โกลเด้น สเตท

'ผมมักจะบอกผู้คนเสมอว่าเขาคล้ายกับ (เคลย์) ธอมป์สัน มาก' เลนเนิร์ด แฮมิลตัน เฮดโค้ช ฟลอริด้า สเตท กล่าวถึง วาสเซลล์ 'ถ้าคุณดูสถิติการชู้ตของเขาที่ วอชิงตัน สเตท, พวกเขาคล้ายกับ เดวิ่น เขาสูงยาว, เพรียวและแข็งแรง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด