:::     :::

เซดอร์ฟสงสัยอาซาร์มีแรงจูงใจกับมาดริดมากน้อยแค่ไหน

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
1,496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ มีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด จน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ อดีตมิดฟิลด์ทีมชุดขาวตั้งข้อสงสัยว่าเพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจี้ยนมีแรงจูงใจมากน้อยเพียงใด

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับแรงจูงใจของ เอแด็น อาซาร์ ว่ามีความปรารถนาที่จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดแข้งกับทีมชุดขาวมากน้อยเพียงใด หลังประสบปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องจนมีส่วนร่วมกับทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ไม่มากนัก ตามรายงานจาก 'โกล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ลงทุนจ่ายเงิน 100 ล้านยูโรดึง อาซาร์ มาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ชีวิตค้าแข้งปีแรกกับทีมชุดขาวของมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่องจนทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวังและกลายเป็นข้อสงสัยของ เซดอร์ฟ ที่เริ่มกังวลว่าอดีตดาวดังทีมสิงห์น้ำเงินจะมีแรงจูงใจในการก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะดีที่สุดของมาดริดมากน้อยเพียงใด 

'ผมพูดมาตลอดว่า อาซาร์ สามารถอยู่ที่นั่นกับผู้เล่นดีที่สุดในโลกได้ แต่มันเป็นคำถามเกี่ยวกับแรงจูงใจว่าเขามีแรงจูงใจทำแบบนั้นหรือไม่?'

'ดังนั้นมันเกี่ยวกับความสม่ำเสมอที่ เมสซี่ และ โรนัลโด้ แสดงให้เห็น คริสเตียโน่ แสดงให้ผู้เล่นทุกคนเห็นว่าพวกเขาสามารถมีความสม่ำเสมอในช่วงหลายปีในระดับนั้นและนั่นเป็นเรื่องของจิตใจและแรงผลักดันที่แชมเปี้ยนส์ควรมี'

อาซาร์ ลงเล่นเพียง 22 เกมและทำแค่ประตูเดียวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าจะทำ 7 แอสซิสต์ในช่วงเวลาดังกล่าวก็ตาม แต่ยังเป็นผลงานต่ำกว่าระดับที่หลายคนคาดหวังจากเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 อาซาร์ บาดเจ็บหลายครั้งทั้งกระดูกเท้าแตกและการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งขัดขวางพัฒนาการของเขากับทัพ 'โลส บลังโกส' แต่ฝันร้ายในมาดริดของเขายังคงดำเนินต่อไปหลังบาดเจ็บอีกครั้งตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้จนไม่มีส่วนร่วมกับ 4 เกมแรกเนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด