:::     :::

วิอัลลี่มองยูเวนตุสพบงานยากในปีนี้

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส มองว่าต้นสังกัดเก่าจะพบกับงานหนักในการล่าแชมป์ สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 10 ติดต่อกัน

จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตกองหน้า ยูเวนตุส เชื่อว่าทีมเบียงโคเนรี่จะพบกับปีที่ยากลำบากในการเดินหน้าล่าแชมป์ สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 10 ติดต่อกันเนื่องจากคู่ปรับหลายทีมต่างยกระดับขึ้นมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งพร้อมที่จะแย่งแชมป์กับทีมม้าลายในซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่านี่เป็นปีที่ยากสำหรับ ยูเวนตุส' วิอัลลี่ กล่าวกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต 'แต่สิ่งนี้นอกเหนือไปจากการเปลี่ยนโค้ช'

'มันเกือบจะเป็นเรื่องจิตวิทยาหลังจาก 9 ปี ที่คนอื่นค้นพบมาตรการรับมือและคุณอาจรู้สึกพอใจเล็กน้อย'

'ผมไม่รู้ว่าใครจะคว้าแชมป์ แต่ผมเชื่อว่าปีนี้นอกจากทีมอื่นๆจะแข็งแกร่งขึ้นแล้ว บางทีอาจจะมีความรู้สึกน้อยกว่าก่อนหน้านี้ที่ ยูเวนตุส คว้าแชมป์'

'มันจะเปิดกว้างมากขึ้น'


วิอัลลี่ ยังยอมรับว่าสไตล์การเล่นของ อตาลันต้า ทำให้เขาประทับใจและยก อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ดีพอสำหรับการคว้ารางวัล 'บัลลง ดอร์'

'ผมชื่นชอบพวกเขาในฐานะทีมและผมอยากจะเล่นที่นั่น' วิอัลลี่ กล่าวถึงทีมของ จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ 'พวกเขามีสไตล์การเล่นที่เกี่ยวข้องกับคุณ, คุณทำประตูจำนวนมาก คุณพยายามและคุณเล่นด้วยความสนุก'

'ทีมแบร์กามาสชี่เล่นด้วยจิตวิญญาณที่ผมชอบ การผจญภัยและความกล้าหาญ'

'ส่วน ปาปู มีพัฒนาการที่ดีขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขากลายเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ เขามีทั้งคุณภาพและปริมาณในการเปลี่ยนเกม เขาช่วยแก้ปัญหาให้พวกเขา เขาช่วยให้พวกเขาชนะ'

'ยอดเยี่ยมมาก แต่การมี (ลิโอเนล) เมสซี่, (คริสเตียโน่) โรนัลโด้, เนย์มาร์, (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้ และคุณจะบอกว่าโอเค ผมจะมอบรางวัล บัลลง ดอร์ ให้ โกเมซ แต่การไม่ให้มันกับคนเหล่านี้เป็นเรื่องยาก' วิอัลลี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด