:::     :::

คูมันยอมรับไวนัลดุมอยู่ในลิสต์เสริมทัพช่วงซัมเมอร์

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล มีชื่ออยู่ในลิสต์เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของ บาร์เซโลน่า หลัง โรนัลด์ คูมัน ออกมายอมรับผ่านสื่อเมืองกระทิง

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีชื่อ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ในอยู่ลิสต์เสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา แต่ไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้นเนื่องจากทีมอาซูลกราน่าไม่มีงบมากพอสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คูมัน วางแผนดึงลูกน้องเก่าตอนทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สทั้ง ไวนัลดุม มิดฟิลด์วัย 29 ปีของทัพหงส์แดง รวมถึง เมมฟิส เดอปาย กองหน้าของ ลียง แต่ไม่มีใครย้ายมา 'คัมป์ นู' แม้แต่คนเดียว มีเฉพาะ แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาลูกครึ่งดัตช์-อเมริกันที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 21 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโรเท่านั้น 


'มันเป็นเรื่องจริงที่เขาอยู่ในลิสต์ของผม' คูมัน เปิดเผยถึง ไวนัลดุม ที่มีชื่ออยู่ในแผนเสริมทัพของเขา 

อย่างไรก็ตาม คูมัน ยังมีโอกาสสมหวังโดยเฉพาะกรณีของ เดอปาย ที่แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจากทีมโอแอลเนื่องจากเหลือสัญญาอีกไม่ถึง 12 เดือน ส่วน ไวนัลดุม อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ทว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมหงส์แดงอาจโน้มน้าวให้มิดฟิลด์ชาวดัตช์อยู่ในแอนฟิลด์ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด