:::     :::

คาวานี่เผยประทับใจเปเยสตรีเด็กมีของ

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
3,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินซอน คาวานี่ กองหน้าป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าชื่นชอบ ฟาคุนโด้ เปเยสตรี แข้งรุ่นน้องว่าเป็นเด็กที่มีทีเด็ดไม่ธรรมดา

สองแข้งต่างวัยชาวอุรุกวัยได้มาร่วมชายคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยในรายของ เปเยสตรี สร้างความประหลาดใจให้เหล่าสาวกยูไนเต็ดว่าเขาคือใคร แต่ คาวานี่ ออกมาชื่นชมรุ่นน้องว่าเป็นเด็กหนุ่มฝีเท้าเยี่ยมพร้อมที่จะโชว์ออกมาให้เห็น

"เปเยสตรี เป็นเด็กหนุ่มและผมชื่นชอบเขาอย่างมากกับแนวทางการเล่นของเขา" คาวานี่ กล่าวผ่านเว็บไซด์ของทีมชาติอุรุกวัย

"เขาเป็นนักฟุตบอลในแบบฉบับของชาวอเมริกาใต้ มีความอันตรายและวิถีชีวิตในวงการฟุตบอลก็เหมือนกับสิ่งที่เราพูดกันในอุรุกวัยว่า 'เอล กัมปิโต' เมื่อคุณลงสนามด้วยความสนุกร่วมกับเพื่อนร่วมทีมหรือใครก็ตาม"

"เขายังเด็กและมีอะไรให้เรียนรู้อีกมาก แต่ก็มีอะไรที่จะนำเสนอมากมายเช่นกัน เขาโชว์ให้เห็นมาแล้วว่าเขามีอะไรดีที่ เปนญาร่อล ในเกมที่เขามีส่วนร่วม"

"ผมชอบเขาตั้งแต่เกมแรกที่เขาได้ประเดิมสนามกับ เปนญาร่อล, ผมชอบเขามาก เขามาอยู่ที่นี่โดยไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะตั้งใจเรียนรู้และเติบโตในฐานะผู้เล่น แต่ขณะเดียวกันก็เพื่อผลงานที่ดีที่นี่ด้วย"

"การเรียนรู้ที่นี่จะเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมสำหรับเขา ดังนั้นมันจะเป็นการดีที่จะได้เจอกับเขาและเดินทางร่วมกันกับบทใหม่สำหรับเราทั้งสองคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด