:::     :::

เตบาสเชื่อเมสซี่ย้ายกระทบถึงลาลีกาได้

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
1,640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานของลา ลีกา สเปน ชี้ว่าหาก ลิโอเนล เมสซี่ อำลา บาร์เซโลน่า จะส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมฟุตบอลอย่างแน่นอน

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าประกาศความตั้งใจต้องการย้ายออกจากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนที่สุดท้ายจะลงเอยด้วยการอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป ซึ่งทาง เตบาส มองว่าหาก เมสซี่ ย้ายไปจะส่งผลต่อลา ลีกา แม้ว่าตอนนี้มีการขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดและยังไม่มีใครยกเลิกในกรณีที่ เมสซี่ ย้ายออกไป

"อย่างที่ผมพูดอยู่เสมอ ผมต้องการให้ เมสซี่ ค้าแข้งอยู่ในลา ลีกา, ถ้าเขาอยู่กับ บาร์เซโลน่า มันก็ดีกว่าสำหรับ บาร์เซโลน่า" เตบาส กล่าว

"การรวมกันระหว่าง บาร์เซโลน่า เอฟซี และ เมสซี่ มันเยี่ยมมากสำหรับบาร์ซ่า, สำหรับ เมสซี่ และสำหรับลา ลีกา, ผมไม่แน่ใจการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า จะเป็นความคิดที่ดีสำหรับ เมสซี่"

"อาจจะใช่ในฐานะนักเตะ แต่ไม่ใช่สำหรับ เมสซี่ ในฐานะอุตสาหกรรมฟุตบอล เพราะ เมสซี่ คือเครื่องจักรในการสร้างอุตสาหกรรมรอบๆตัวเขา ไม่แน่ใจว่ามันจะได้ผลสำหรับเขา"

"เมสซี่ จะอยู่ต่อ แต่ผมต้องบอกว่าเราขายลิขสิทธิ์ทีวีลา ลีกาไปแล้วทั่วโลกในอีก 4 ปีข้างหน้าและไม่มีใครที่ขอยกเลิกข้อตกลงนั้นในกรณีที่ เมสซี่ อาจจะย้ายออกไป, ไม่มีเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด