:::     :::

เอเย่นต์แย้มวิลเลี่ยมส์รอย้ายเดือนมกราคม

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
6,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วายเอ็มยู กรุ๊ป เอเย่นต์ของ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ เผยว่านักเตะในความดูแลรอที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม

การมาของ อเล็กซ์ เตลลิส ทำให้แบ็คซ้ายวัย 20 ปี ต้องกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในตำแหน่งนี้ของทีมไปโดยปริยาย โดยมี ลุค ชอว์ ที่ยืนอยู่อีกคน ซึ่งการมาของแบ็คคนใหม่คาดว่าจะเข้ามาเป็นตัวหลักของทีม

วิลเลี่ยมส์ ที่ยังไม่ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกให้ทีมซีซั่นนี้ แม้ว่าจะได้ลงสนามเต็มเกมทั้ง 2 นัดในศึกคาราบาว คัพ แต่ด้วยการแข่งขันที่กว่าจะถึงรอบก่อนรองชนะเลิศซึ่งเป็นรอบต่อไปในเดือนธันวาคมทำให้นักเตะมองถึงเรื่องย้ายออกจากทีมแต่ว่าชวดไป

ทางเอเย่นต์ของนักเตะเผยว่าการมาของ เตลลิส น่าจะทำให้โอกาสลงสนามของ วิลเลี่ยมส์ น้อยลงไปอีก โดยแย้มว่านักเตะอาจจะย้ายทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม

"เด็กหนุ่มที่ไม่ได้ย้ายออกไปด้วยสัญญายืมตัวจะถูกบังคับให้ต้องย้าย" เอเย่นต์เผยผ่านดิ แอธเลติก "คาราบาว คัพจะไม่มีเกมการแข่งขันในช่วงสองเดือนนี้หลังจากที่เล่นรอบก่อนหน้านี้ไปแล้ว" 

"แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ไม่ต้องการเป็นแบ็คซ้ายหมายเลข 3 ของยูไนเต็ด, เขาผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายไปที่ ลีดส์ หรือ เซาธ์แฮมป์ตัน หรือทีมครึ่งบนของตารางแชมเปี้ยนชิพ"

สำหรับ วิลเลี่ยม ก้าวขึ้นมามีส่วนสำคัญกับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยลงสนามไปถึง 36 เกมทุกรายการ ทำไป 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด