:::     :::

"ฐิติพันธ์"ยังไม่หวังแชมป์ขอมองไปทีละนัด

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยังไม่หวังถึงแชมป์ไทยลีก ขอโฟกัสแบบเกมต่อเกม

กองกลางกัปตันทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยยังไม่มองไกลถึงแชมป์ไทยลีก ชี้การแข่งขันยังอีกยาวและยังต้องดูแบบเกมต่อเกม พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่น หลังเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 รักษาตำแหน่งจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 5 คะแนน
โดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กล่าวว่า "เกมกับ บุรีรัมย์ฯ ผมรู้สึกดีใจมากครับที่เราได้สามแต้ม ก่อนเกมทุกคนรู้ว่าเกมนี้ไม่ใช่งานง่าย และนับเป็นอีกบทสอบสำคัญของทีม และเราก็สามารถผ่านมันมาได้ ซึ่งก็ต้องชื่นชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันวิ่งช่วยกันไล่ตลอด 90 นาที ทำให้เราเก็บชัยชนะได้ แม้ว่าเราจะชนะทีมใหญ่อย่าง การท่าเรือ, ทรู แบงค็อกฯ และบุรีรัมย์ฯ แต่เราก็ยังไม่มองไกลถึงการเป็นแชมป์ไทยลีกในตอนนี้ เพราะยังมีการแข่งขันอีกหลายนัด ฉะนั้นเราต้องมองแบบเกมต่อเกมเพื่อเป้าหมายแรกของเราคือการไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ และสิ่งที่เราได้เห็นจากการชนะทีมใหญ่ที่ว่ามาคือถ้าทุกคนช่วยกันเล่นตามแทคติกที่โค้ชวางไว้ก็จะทำให้เราทำได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 นัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด