:::     :::

คอนนอลลี่คืนทัพไอร์แลนด์หลังผลตรวจรวน

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน คอนนอลลี่ กองหน้าฟอร์มร้อนของ ไบรท์ตัน จะกลับคืนทีมชาติไอร์แลนด์ หลังจากพลาดลงเล่นเกมสำคัญเพราะผลตรวจโควิด-19 ที่ผิดพลาด

สตีเฟ่น เคนนี่ กุนซือ ไอร์แลนด์ ต้องประสบปัญหาในการจัดทัพเกมสำคัญเยือน สโลวาเกีย รอบเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ ยูโร 2020 ไม่มี คอนนอลลี่ กับ อดัม ไอดาห์ อย่างกระทันหัน กรณีที่มีสต๊าฟฟ์รายหนึ่งมีผลตรวจโควิดเป็นบวก และสองกองหน้าดาวรุ่งต้องถูกกักตัวไปด้วยเพราะนั่งใกล้บนเที่ยวบินไป บราติสลาว่า

ภายหลัง สมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ เปิดเผยว่า ผลตรวจโควิด-19 ดังกล่าวเป็นผลที่มีความผิดพลาดเกิดขึ้น หมายความว่า ทั้ง คอนนอลลี่ และ ไอดาห์ จะกลับมาร่วมทีม ยักษ์เขียว ได้ทันที สำหรับเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เจอ ฟินแลนด์ วันพุธนี้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวได้สร้างความเสียหายมหาศาลไปแล้ว กับการอดไปเล่นยูโร 2020
ทั้งนี้ ไอร์แลนด์ ต้องเสียนักเตะไปอีก 5 คนที่ถูกกักตัว จากผลการตรวจรอบใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับกรณีสต๊าฟฟ์ โดยมีนักเตะหนึ่งรายมีผลตรวจเป็นบวก และอีกสี่รายถูกกักตัวตามไปด้วย เพราะมีความใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมทีมรายนั้น แม้ไม่มีการเปิดเผยรายชื่อว่าคนที่ตรวจพบโควิด-19 เป็นใคร แต่ห้าคนที่หายหน้าไปในเกมเสมอ เวลส์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์มี จอห์น เอแกน, คัลลัม โรบินสัน, คัลลัม โอดาวดา, อลัน บราวน์ และ เดอร์ริค วิลเลียมส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด