:::     :::

ท่าเรืออุทธรณ์ผ่านไม่ถูกปรับแพ้เหตุไฟดับนัดพบกิเลน

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือ เอฟซี รอดจากการโดนปรับแพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ หลังอุทธรณ์ผ่าน กรณีหม้อแปลงระเบิดและไฟฟ้าดับ ขณะที่ บริษัทไทยลีก อนุมัติให้ การท่าเรือ ใช้สนามของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ขั่วคราวจนจบเลกแรก

คณะกรรมการอุทธรณ์ มีมติเอกฉันท์พิจารณาให้ การท่าเรือ ไม่ถูกปรับแพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ ตามที่คณะพิจารณาวินัยมารยาทตัดสินลงโทษการท่าเรือก่อนหน้านี้ โดย คณะกรรมการอุทธรณ์ ให้เหตุผล เป็นเพราะว่า หม้อแปลงระเบิดเกิดจากความบกพร่องของอุปกรณ์ ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของสโมสร โดยเป็นเหตุปัจจัยภายนอก ที่อยู่นอกเหนือจากการควบคุมขององค์กรสมาชิก จึงไม่เข้าหลักเกณฑ์ตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษวินัย มารยาท
ทำให้ การท่าเรือ กับ เอสซีจี เมืองทองฯ จะต้องแข่งขันใหม่ และต้องรอการยืนยันจากฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดวันแข่งใหม่อีกครั้ง ขณะเดียวกัน บริษัทไทยลีก จำกัด ยังได้อนุญาตให้ การท่าเรือ ใช้สนามของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นสนามเหย้าชั่วคราวได้จนจบเลกแรก เพื่อให้ การท่าเรือ ดำเนินการปรับปรุงสนามแพทสเตเดี้ยมอีกครั้ง 
ก่อนหน้านี้ การท่าเรือ ถูกปรับแพ้ โปลิศเทโร เอฟซี  0-2 จากเหตุไฟสนามดับก่อนจบการแข่งขัน และ เกมพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ก็ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ เพราะหม้อแปลงระเบิดจน การท่าเรือ ถูกปรับแพ้ เป็นครั้งที่ 2 ก่อนที่ การท่าเรือ จะยื่นอุทธรณ์ และอุทธรณ์ผ่านในที่สุด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด