:::     :::

"โค้ชโย่ง"หวังใช้ช่วงเบรกทีมชาติแก้ปัญหาศุลกากร

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือสิงห์นายด่าน หวังใช้ช่วงเวลาพักเบรกทีมชาติ ปรับจูนแก้ไขปัญหาเกมรุกและรับ กระตุ้นลูกทีมฮึดสู้สุดใจอีก 8 นัดเลกแรก มั่นใจเยือนอยุธยา ยูไนเต็ด มีแต้มกลับออกมาได้แน่

เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 แห่งศึกไทยลีก 2 ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ 
กุนซือสิงห์นายด่าน เปิดใจว่า "หลังกลับมาจากพักเบรกช่วงโควิด ทีมเรามีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นพอสมควร ซึ่งก็ยอมรับว่าผลงานไม่ดีเหมือนช่วง 4 นัดแรก เกมรับเราเสียประตูง่ายเกินไป โดยส่วนใหญ่คือเราพลาดกันเอง อีกประการที่สำคัญคือเกมรุกของเราจบสกอร์ได้ไม่ดีพอ ก็หวังจะใช้ช่วงเวลาพักเบรกทีมชาตินี้ ปรับจูนทีมแก้ไขข้อผิดพลาด เพื่อให้ทีมกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้ง" 
"โค้ชโย่ง" กล่าวต่อว่า "ในส่วนของเกมอีก 8 นัดที่เหลือในเลกแรก พวกเราต้องรวมใจกันให้ได้ และฮึดสู้อย่างเต็มที่ เริ่มต้นจากเกมไปเยือนอยุธยา ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นทีมที่ดีแถมเล่นในบ้านด้วย แต่เราก็มีการทำการบ้านเพื่อเตรียมแท็คติคไว้รับมือในการไปเยือนอยู่แล้ว ก็เชื่อมั่นว่าจะบุกไปเก็บแต้มออกมาได้" 
สำหรับโปรแกรมไทยลีก 2 นัดที่ 10 เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค 63 ณ สนามกีฬากลางจ.พระนครศรีอยุธยา เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด