:::     :::

บัตเลอร์ฝากแค้นไว้ก่อนหวังคิดบัญชีซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมน ไมอามี ฮีต รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ 2020 ได้สำเร็จอย่างที่รับปากผู้หลักผู้ใหญแฟรนไชส์ไว้ แต่ขอนำบทเรียนที่ปราชัย แอลเอ เลเกอร์ส 2-4 เกมซีรี่ส์ในรอบชิงฯไปปรับปรุง มั่นใจขุมกำลังชุดปัจจุบันศักยภาพถึงแชมป์

ฮีต สลบเมื่อถูก เลเกอร์ส กดแบบม้วนเดียวจบ 93-106 คะแนน วานนี้ พลาดโอกาสคว้าแชมป์สมัยสี่แฟรนไชส์ โดยคนที่เจ็บใจสุดเห็นจะเป็น บัตเลอร์ เนื่องจากตัวเองเคยประกาศกับปธ.บาสฯ แพ็ท ไรลี่ย์ และเฮดโค้ช เอริก สโปลส์ทรา ว่าพร้อมแบกน้องๆถึง แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ แต่ทำได้แค่เกือบ 

"มันคือสิ่งที่ทีมจำเป็นต้องให้ผมเป็นคนทำ องค์กรนี้ขอร้องมายังผม" ออล-สตาร์ 5 สมัยกล่าวกับ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' กับประสบการณ์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ หนแรกอาชีพ 

บัตเลอร์ผิดหวังแต่ชีวิต้องไปต่อ

"ผมรับปากไปจะคว้าแชมป์ให้ทีมสักหน แต่สุดท้ายไม่สมหวัง ดังนั้นหมายความต้องแก้มือฤดูกาลหน้า ก็บอกไว้กับโค้ช แพ็ท (ไรลี่ย์), กล่าวกับเฮดโค้ช 'สโปล' ว่ามาเล่นกับ ฮีต คือต้องการกดแชมป์ ซึ่งพองานไม่สำเร็จ แต่ชีวิตต้องเดินหน้าต่อ"

"ต้องรักษาคำพูดให้ได้"

"ส่วนนิสัยเป็นคนจริงจังบ้างานก็เป็นมาแต่ไหนแต่ไร สิ่งนี้ทำให้ผมมีรอยยิ้ม ทำให้ตัวเองมีความสุข ก็หวังว่าในอนาคตสามารถสร้างความภูมิใจของเมือง อยากกดแชมป์สักครั้งร่วมกับทีมเมต กับองค์กร ผมยังคงเต็มใจะทำมันให้เกิดขึ้นจนได้"

ผลงาน 20 นัดโพสต์-ซีซั่นนี้ของ บัตเลอร์ เฉลี่ย 22.8 คะแนน, 6.5 รีบาวน์ด และหกแอสซิสต์ โดยทำทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล ในซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เกมที่ 3 กับเกมที่ 5  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด