:::     :::

เมอร์ฟี่แนะ'เจเค'ใช้ฟาบินโญ่ดวลทอฟฟี่แทนโกเมซ

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ออกมาแนะนำ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลว่าต้องจัดการดร็อป โจ โกเมซ และใช้งาน ฟาบินโญ่ ในฐานะปราการหลังตัวกลางในนัดที่จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน

กองหลังวัย 23 ปีโดนวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างมากจากเกมพรีเมียร์ลีกที่ หงส์แดง แพ้ แอสตัน วิลล่า แบบเละเทะ 2-7 ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้ที่ยับเยินที่สุดในรอบหลายเกมที่ผ่านมา

โดยนัดต่อไป ลิเวอร์พูล กำลังจะลงดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึก เมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้ วันเสาร์หน้า ซึ่งทาง เมอร์ฟี่ เผยผ่าน เดลี่ เมล ว่า คล็อปป์ ควรจะตัดสินใจส่ง ฟาบินโญ่ ลงเล่นกองหลังตัวกลางมากกว่า

"แน่นอนว่าเราไม่ควรมองข้ามความพ่ายแพ้ วิลล่า โดยเฉพาะในส่วน โจ โกเมซ ที่มีปัญหากับการเป็นหัวใจในแนวรับฤดูกาลนี้ เขาดูเหมือนไม่มีความมั่นใจ หรือแม้แต่ความฟิต เปรียบเทียบกับช่วงที่ดีที่สุดของเขาและผู้จัดการทีมเจอการตัดสินใจครั้งสำคัญว่าจะตัดเขาออกไปหรือไม่

"มันจัดการยากเสมอ นักเตะบางคนได้ประโยชน์จากการเจอความยากลำบากและกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม ผมชอบได้รับโอกาสสุดท้ายเสมอถ้าว่าผมหลุดฟอร์ม และทำผลงานให้ดีกว่าเดิมแบบคงเส้นคงวา สำหรับผมการยกระดับการแข่งขันช่วยได้ แม้ว่าการโดนดร็อปอาจจะส่งผลกับความมั่นใจ"

         สำหรับ หงส์แดง ในฐานะแชมป์เก่ากำลังจะเจองานหนักเพราะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้และเอาชนะได้ทั้งหมดจากการลงสนาม 4 เกมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})