:::     :::

บราวน์สสตาร์ท4-1ครั้งแรกนับแต่ปี1994

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2563
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยสถิติ 4-1 ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1994 ในยุคของ บิลล์ เบลิชิค เป็นหัวหน้าโค้ช

คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีความหวังในการหวนคืนสู่ยุคเรืองรองอีกครั้งหลัง เควิน สเตฟานสกี้ นำเจ้าตูบชนะ 4 จาก 5 เกมแรกของซีซั่นนี้ หลังเกมชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 32-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1994 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

บราวน์ส เคยคว้าชัย 4 จาก 5 เกมแรกของซีซั่นนับตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 1994 ยุคที่มี บิลล์ เบลิชิค เป็นหัวหน้าโค้ช ขณะที่เฮดโค้ชคนปัจจุบันอย่าง สเตฟานสกี้ ยังเรียนไฮสคูล ก่อนจบซีซั่นสถิติ 11-5 ผ่านเข้าเพลย์ออฟและเอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในรอบ 'ไวลด์-คาร์ด' แต่พ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในรอบ ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ หนึ่งปีต่อมา อาร์ท โมเดลล์ เจ้าของทีมตัดสินใจย้ายแฟรนไชส์สู่ บัลติมอร์ และไล่ตะเพิด เบลิชิค ออกจากตำแหน่ง


'เรากำลังรวบตัวกันในฐานะทีม' ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ บราวน์ส กล่าวหลังเกม หลังเคยลงเล่นซีซั่นรุคกี้ปี 2017 ด้วยสถิติ 0-16 'กำลังทำทุกอย่างในทุกช่วงเวลา'

ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ กล่าวถึงสองปีกนอกอย่าง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กับ จาร์วีส แลนดรี้ ที่มีบทบาทสำคัญในทีมบุกว่า 'นั่นคือความไว้วางใจที่ผมมีในคนเหล่านั้น ผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มาก แม้ว่าพวกเขาจะคุมตามประกบแบบตัวต่อตัว เราเชื่อมั่นพวกเขาที่ว่าเอาชนะคู่ประกบเหล่านั้นได้'


บราวน์ส ยังทำอย่างน้อย 30 คะแนน 4 เกมติดต่อกันซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1968 หลัง โคดี้ พาร์กี้ย์ หวดฟิลด์โกลระยะ 46 หลาและคว้าชัย 4 เกมติดต่อกัน

'พิเศษมาก' แลนดรี้ กล่าวด้วยความภูมิใจหลังการคว้าชัย 4 เกมติด 'เรายังคงก้าวไปอย่างต่อเนื่องในแต่ละสัปดาห์'

นับตั้งแต่หวนเมืองคลีฟแลนด์ในปี 1999 หนึ่งปีก่อน เบลิชิค จะได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ปรากฎว่า บราวน์ส ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเพียงครั้งเดียวและกลายเป็นแฟรนไชส์ที่รอยาวนานสุดของลีกหลังเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งสุดท้ายตั้งแต่ 18 ปีก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด