:::     :::

วิลสันขว้างทัชดาวน์ท้ายเกมนำซีฮอร์คส์สตาร์ท5-0ครั้งแรก

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยินดีกับควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน ที่นำทีมฮึดแซงชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในควอเตอร์สุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รัสเซลล์ วิลสัน ร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับแฟรนไชส์ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังสร้างไดรฟ์ควอเตอร์สุดท้ายจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษนำทีมเหยี่ยวทะเลแซงคว้าชัยเกมที่ 34 นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกปี 2012 พร้อมนำ ซีแอตเทิ่ล สตาร์ทสถิติ 5-0 ครั้งแรกในเวลาเดียวกันด้วย หลังเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 27-26 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

วิลสัน สร้างไดรฟ์ระยะ 94 หลา ขณะที่เหลือเวลา 1.42 นาที โดยตามหลัง ไวกิ้งส์ 21-25 ก่อนจะถึงเพลย์ชี้เป็นชี้ตายเป็นการเล่นดาวน์ 4 ระยะ 6 หลา ก่อนหมดเวลา 0.15 วินาที ซึ่ง วิลสัน ขว้างให้ปีกนอก ดีเค เม็ตคาล์ฟ รับทำทัชดาวน์นำ ซีฮอร์คส์ แซงคว้าชัยฉิวเฉียด พร้อมนำทีมสตาร์ท 5-0 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ 


'มีแค่แคแร็คเตอร์มากมายที่มีความสุขุม นั่นเป็นสิ่งชัดเจนและทำหน้าที่อย่างสวยงามตลอดโอกาสเหล่านั้น' พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ชซีฮอร์คส์กล่าวถึง วิลสัน 'เขาดีเท่าที่คุณสามารถทำได้ ผมไม่รู้ว่าจะมีใครดีไปกว่าสิ่งที่เขาแสดงให้เราเห็นต่อไปในสถานการณ์เหล่านั้น เขาดีเท่าที่คุณสามารถทำได้'

วิลสัน ขว้าง 3 ทัชดาวน์เมื่อวันอาทิตย์ทำรวม 19 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ หลังสร้างสถิติใหม่ขว้าง 14 ทัชดาวน์จาก 3 เกมแรกและทำ 16 ทัชดาวน์จาก 4 เกมเทียบเท่าผลงานของ เพย์ตัน แมนนิ่ง


'กับควอร์เตอร์แบ็กที่เรามี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรากำลัง...จะลงไปที่นั่นและทำสกอร์' เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกซีฮอร์คส์กล่าว 'ทุกครั้งที่เราอยู่ในช่วงเวลานั้นมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับเราที่จะออกไปเล่นฟุตบอลของเราเพราะเรารู้ว่าเรามีควอร์เตอร์แบ็กที่สามารถทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้'

เม็ตคาล์ฟ รับบอล 6 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 11 ครั้ง ระยะ 93 หลา ทำ 2 สกอร์ในเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์โดยเฉพาะการเล่นเพลย์ตัดสินเกม และทำ 5 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด