:::     :::

แบร์สปรับตารางซ้อมหลังผู้เล่นติดเชื้อโควิด

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2563
562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าทีมพญาหมีต้องปรับตารางเวลาฝึกซ้อมหลังผู้เล่นชุดฝึกซ้อมมีผลทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าทีมปล่อยให้ผู้เล่นชุดฝึกซ้อมอยู่บ้านและปรับตารางการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลัง บาดาร่า ตราโอเร่ ออฟเฟนซีฟไลน์แมนชุดฝึกซ้อมมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'ออกมาเป็นบวกในช่วงสุดสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'เรากำหนดโปรแกรมการซ้อมอย่างรวดเร็วและเรามีทุกคนที่นี่ แต่เรายังคงเก็บผู้เล่นชุดฝึกซ้อมในทีมไว้สำหรับมาตรการป้องกัน เราให้พวกเขาอยู่ที่บ้าน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้เข้ามาในศูนย์ฝึกซ้อมวันนี้' เนกี้ กล่าว 

'จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณไม่มีผู้เล่นในทีมฝึกซ้อมของคุณคือตอนนี้คุณไม่มีคนและจำนวนที่จะซ้อมในระดับสูงของคุณ'


เนกี้ ยังกล่าวถึงอาการของ ตราโอเร่ ซึ่งเป็นออฟเฟนซีฟไลน์แมนรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์จาก แอลเอสยู ว่ายังโอเคไม่มีการแสดงอาการแต่อย่างใด

'จากการพูดคุยกับเขา เขารู้สึกแย่เพราะเขาไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นหรืออะไรแบบนั้น' เนกี้ เผย 'นั่นคือเรื่องใหญ่สุดคือการพยายามหาเหตุผลว่าทำไมเป็นเขา แต่ในขณะเดียวกันเราทุกคนต้องเข้าใจสิ่งนั้นและสนับสนุนเขาและรู้ว่าเราต้องทำงานของเราตอนนี้และลดความเสี่ยงให้มากที่สุด แต่ดูเหมือนว่าเขาจะทำได้ดี'


'ช่วงเวลานี้, สิ่งที่เกิดขึ้นกับการทดสอบผลเป็นบวกของเรา คุณรู้ว่าคุณไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้น แต่เมื่อมันเกิดขึ้น คุณรู้ว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ดีสำหรับเราเพราะคุณรู้ว่าเรามีคนที่ไม่อยู่ในอาคาร ซึ่งมันเป็นเรื่องดี'

'ผมคิดว่าสิ่งที่คุณเห็นคือคุณต้องแน่ใจว่าเพียงเพราะสิ่งต่าๆกำลังดำเนินไปด้วยดีในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาเกี่ยวกับผลการแข่งขันที่คุณต้องการให้แน่ใจว่าสิ่งนั้นจะยังคงดำเนินต่อไปในอีกหลายวันข้างหน้า ตลอดระยะการฟักตัว' เนกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด