:::     :::

สโคลส์งงผียอมเซ็นสัญญาสองปีกับคาวานี่

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2563
1,792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับข้องใจกับการตัดสินใจของสโมสรที่เซ็นสัญญา 2 ปีกับ เอดินซอน คาวานี่ ที่อายุไม่ใช่น้อยๆแล้ว

"ปีศาจแดง" ต้องการกองหน้าตัวเป้าคนใหม่กระทั่งสุดท้ายลงเอยด้วยการคว้าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว แต่ด้วยอายุที่อยู่ในวัย 33 ปีแล้วทำให้ทาง สโคลส์ มองว่าเป็นการตัดสินใจที่แปลกของสโมสรแทนที่จะเซ็นสัญญาระยะสั้นกลับมมอบสัญญา 2 ปีให้กับนักเตะ

"เอาล่ะ เราต้องรอแล้วดูกันว่าเราจะคิดผิดหรือเปล่า" สโคลส์ กล่าว "แน่นอนว่าในวันของเขา เขาคือกองหน้าที่ยอดเยี่ยม ไม่ต้องสงสัยเลย, แต่เขาอายุ 33 ปีแล้ว ดูเหมือนว่าเขากำลังจะเลิกเล่น เขาไม่ได้เล่นมากเท่าไหร่นักกับ เปแอสเช เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

"5, 6 ปีที่แล้ว เขาคงจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม เขาจะนำเราก้าวไปอีกระดับ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะยกระดับทีมเราได้ในตอนนี้"

                

ขณะเดียวกัน สโคลส์ มองว่าหากผีแดงต้องการกองหน้าควรจะทำเหมือนเมื่อครั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดึง เฮนริค ลาร์สสัน มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้นมากกว่า

"คล้ายกันกับที่ เฮนริค ลาร์สสัน ทำ, กองหน้าชั้นเยี่ยม ในวัย 33, 34 ปี เขาเข้ามาเติมเต็มช่องว่างเล็กๆน้อยๆให้กับทีม ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราต้องการอย่างแท้จริง"

"ผมมอง คาวานี่ ในแบบเดียวกัน ไม่ใช่กับอายุ 33 ปีกับการเซ็นสัญญา 2 ปี ผมว่ามันแปลกๆ, แต่เขาไม่ เขาจะชอบมัน ผมมั่นใจว่าเป็นแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})