:::     :::

'บ็อบบี้'ชี้วาสนาประสานซาลาห์-มาเน่

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2563
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เปิดปากยกย่องทีมเมตแดนหน้าอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ ว่าคือสุดยอดนักเตะ นับเป็นวาสนาของเขาที่มีโอกาสร่วมงานมาต่อเนื่องเข้าปีที่สี่

สามพระกาฬทำประตูรวมกันกว่า 225 ลูก นับตั้งแต่ ซาลาห์ ย้ายจาก โรม่า เข้ามาเมื่อซัมเมอร์ 2017 แล้วก็เสกสี่แชมป์เมเจอร์ รอบสองซีซั่นหลังสุด 

"ผมปลื้ม ซาลาห์ เอามากๆ ชอบวิธีการเล่นของเขา หมอนั่นพังตาข่ายกระจุย แต่เบื้องหลังคุณแทบไม่อยากเชื่อว่า โม ทำงานหนักขนาดไหน" กองหน้าบราซิเลี่ยนกล่าวกับ 'ฟีฟ่า ดอทคอม' 

"นับเป็นวาสนาของผมที่ได้เล่นเคียงข้างเขาและ ซาดิโอ อีกหนึ่งสุดยอดนักเตะ" 

ฟีร์มีโน่กับเป้าหมาย

ว่าต่อถึงนามทีมชาติ ฟีร์มีโน่ วาดเป้าหมายว่าอยากได้แชมป์โลก 2022 ส่วนการต้องเตะรอบคัดเลือกแบบไร้ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ที่บาดเจ็บนั้นก็ต้องผ่านไปให้ได้ 

“เวลานี้ผมอายุ 29 ปี น่าจะเป็นช่วงที่ดีสุดอาชีพ ก็จะมุ่งมั่นทำงานหนักพา บราซิล คว้าแชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ"

"ตำแหน่งแชมป์โลกคือเรื่องที่ผมอยากได้มากๆชนิดที่พวกคุณจินตนาการไม่ออก เพราะตัวเองได้แชมป์ ชปล, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว เวลานี้ขาดแค่แชมป์โลกนามทีมชาติ" 

"จะซ้อมเข้มรักษาเนื้อตัวดีๆ ฝันว่ามีชื่อติดทีมชุดทัวร์นาเมนต์ 2022 เชื่อว่าเป็นไปได้ ทุกคครั้งที่มารับใช้เซเลเซาภูมิใจจริงๆ การทำงานร่วมกับนักเตะ-สตาฟฟ์ชุดนี้ก็ยอดเยี่ยม ศรัทธาเต็มเปี่ยมซึ่งกันและกัน" 

“กับ อาลีสซง ที่บาดเจ็บ สำหรับผมคิดว่ายังไงเขาก็มือหนึ่งทีมชาติเรา ไม่ได้อวยเพราะแค่ร่วมสโมสรแต่เพราะผลงานบนสนามมันน่าทึ่ง" 

"หมอนั่นรับใช้ เซเลเซา เราได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งบนฟลอร์หญ้า ส่วนนอกสนามก็เป็นคนดีมากๆ บุคลิกภาพเด่น เป็นมิตรแท้อีกคนที่ผมได้เจอในชีวิต"  

อนึ่ง ฟีร์มีโน่ เพิ่งทำประตูนามทีมชาติ แต่กับ ลิเวอร์พูล ลูกสุดท้ายเกิดเมื่อ 22 ก.ค. หรือหากนับรวม 17 เกมลีกหลังสุดมีแค่ 1 สกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด