:::     :::

ช้างศึกยู-23เข้ายิมปรับสภาพสู้อากาศหนาว

วันพุธที่ 03 มกราคม 2561
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกยู-23 ลงฟื้นฟูร่างกายในโรงยิมที่พักหลังจากเดินทางถึงประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย โดยโซรัน ยานโควิช กุนซือของทีมหวังลูกทีมปรับตัวรับสภาพอากาศได้เร็ว

ทีมชาติไทยชุดยู-23 ลงฝึกซ้อมที่โรงยิมภายในที่พัก จินชาน สปอร์ต เซนเตอร์ อย่างต่อเนื่องหลังเดินทางมาถึงประเทศจีนเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

การฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นการฝึกซ้อมภายในโรงยิม โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที โดยเน้นไปที่ การฟื้นฟูร่างกาย และพัฒนาศักยภาพร่างกายอย่างต่อเนื่อง

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ผมยอมรับเลยว่าอากาศค่อนข้างหนาวมากแม้ผมจะเป็นคนยุโรป และเคยชินกับสภาพอากาศแบบนี้ แต่ก็ยอมรับว่ามันหนาวจริงๆ สิ่งที่กังวลคือเราต้องพยายามให้นักกีฬาปรับตัวเข้ากับอุณหภูมิให้ได้โดยเร็ว จะพยายามไม่ให้นักกีฬาออกไปนอกอาคาร และค่อยเพิ่มโปรแกรมออกไปซ้อมข้างนอกให้ทีมได้ปรับตัว สิ่งที่ต้องระวังคือต้องไม่ให้นักกีฬาป่วย"

"ตอนนี้บอกไม่ได้ว่านักกีฬาจะใช้เวลานานแค่ไหนในการปรับตัว เราก็จะค่อยปรับไปเรื่อยๆ ตัวผมมีประสบการณ์เล่นฟุตบอลและเป็นโค้ชที่ประเทศจีนมาตลอด แต่ตามการแข่งขันฤดูกาลปกติ มันไม่ค่อยมีการแข่งขัน เราก็ต้องวางแผนให้ดีที่สุด เพื่อให้ทีมปรับตัวกับสภาพอากาศให้ได้ จริงๆมันก็พอซ้อมได้ตามโปรแกรม เพราะสมัยที่ผมค้าแข้งให้กับ ต้าเหลียน ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือ การซ้อมก็ต้องปรับให้สั้นลง แต่ต้องมีความเข้มข้นและต่อเนื่องให้มากที่สุด"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัว ที่จินชาน สปอร์ต เซนเตอร์ ไปจนถึงวันที่ 6 มกราคม 2561 ก่อนจะเดินทางไปเมืองเจียงหยิน เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบีต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด