:::     :::

เจ้าของทีมฟอลค่อนส์รอตัดสินอนาคตไรอัน

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีอนาคตเริ่มไม่มีความแน่นอนหลัง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ออกสตาร์ทหัวทิ่มสถิติ 0-5 จนเฮดโค้ช แดน ควินน์ กับผู้จัดการทั่วไป โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ หลุดจากตำแหน่ง

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยถึงอนาคตของ แม็ตต์ ไรอัน จะขึ้นอยู่กับการทำผลงานของควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปี รวมถึงการตัดสินใจของโค้ชและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังเกมพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 16-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ออกสตาร์ทสถิติ 0-5 ส่งผลให้เฮดโค้ช แดน ควินน์ กับ ผู้จัดการทั่วไป โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ก่อนตั้ง ราฮีม มอร์ริส โค้ชทีมรับเป็นหัวหน้าโค้ชรักษาการ ส่วน ริช แม็คเคย์ ซีอีโอและประธานทีมจะดูแลงานในส่วนของผู้จัดการทั่วไปชั่วคราว 


เมื่อถูกสอบถามเรื่องอนาคตของ แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปี แบลงค์ ยืนยันว่า ไรอัน เป็นหนึ่งในยอดควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่อนาคตของเขาขึ้นอยู่ว่าจะสามารถเล่นในระดับเดียวกับที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้หรือไม่ รวมถึงการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ด้วย 

'ผมรัก แม็ตต์ มาก เหมือนที่ผมรัก แดน, ผมรัก โธมัส' แบลงค์ กล่าว 'แม็ตต์ เป็นผู้นำแฟรนไชส์ของเรา เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม หนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำตลอด 13 ปีที่ผ่านมาในเอ็นเอฟแอล ผมหวังว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานเราในอนาคต แต่นั่นจะเป็นการตัดสินใจที่ผมจะไม่ทำ'


'แม็ตต์ มีความสามารถในการเล่นระดับสูงมาก แม้จะอายุขนาดนี้ก็ตาม ไม่ว่าจะดำเนินต่อไปหรือไม่ ผมไม่แน่ใจ ผมซาบซึ้งในความตั้งใจของเขาที่จะพิจารณาทำสิ่งนั้นและระดับที่เขาเล่นให้เราตลอด 13 ปี ซึ่งมันเหลือเชื่อมาก ดังนั้นเราจะต้องรอดู แต่อีกครั้งนั่นจะเป็นการตัดสินใจ ท้ายที่สุดส่วนนั้นจะขึ้นอยู่กับผู้เล่น ส่วนหนึ่งจะขึ้นอยู่กับสตาฟฟ์โค้ช ไม่ว่า แม็ตต์ จะเก็บตัวเขาไว้ด้วยกันหรือไม่ พระเจ้าจะอวยพร เขาจะทำสิ่งนั้นได้และเล่นในระดับที่เขาสามารถเล่นได้' 

ไรอัน เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐไปเมื่อปี 2018 ซึ่งการันตี 100 ล้านเหรียญสหรัฐในเวลา 3 ปีและยังเหลือเงิน 74.75 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาของเขา ในเพดานเงินเดือนปี 2021 มีมูลค่า 40,912,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่า ฟอลค่อนส์ อาจจำเป็นต้องเจรจาเพื่อปรับโครงสร้างสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด