:::     :::

บรีส์ชม'เฮอร์เบิร์ต'รุคกี้ชาร์จเจอร์สอนาคตสดใส

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส โชว์ฟอร์มแจ่มจน ดรูว์ บรีส์ กับ ฌอน เพย์ตัน ต่างเอ่ยปากชมหลัง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เบียดคว้าชัยแบบหืดขึ้นคอ

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามวัย 41 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ประทับใจผลงานของ จัสติน เฮอร์เบิร์ต พร้อมยกย่องว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มีแววประสบความสำเร็จในการเล่นเอ็นเอฟแอลในอนาคต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีต 20 จาก 34 ครั้ง ระยะ 264 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กสูงถึง 122.7 แม้ ชาร์จเจอร์ส พ่าย เซนต์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 27-30 ในเกม'มันเดย์ ไนท์' แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ได้รับคำชื่นชมจากรุ่นพี่อย่าง บรีส์ จากการทำผลงานน่าประทับใจ

'ผมบอกเขา, ผมประทับใจเขามาก เขามีอนาคตสดใสจริงๆ' บรีส์ กล่าวชม เฮอร์เบิร์ต 


ขณะที่ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชทีมนักบุญกล่าวชื่นชมผลงานของควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งเช่นเดียวกัน 'เชาเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ที่ดี คุณไม่รู้สึกว่ากำลังแข่งกับผู้เล่นอายุน้อย ผมคิดว่าเขามีอนาคตสดใสและเขาน่าประทับใจที่ได้ชม'

เฮอร์เบิร์ต เล่นไม่เหมือนรุคกี้หลังการขว้างทำ 3 ทัชดาวน์ให้ ชาร์จเจอร์ส นำ เซนต์ส 20-3 เพลย์น่าประทับใจสุดคือการวิ่งออกนอกพ็อคเก็ตก่อนขว้างอย่างแม่นยำให้ปีกนอก คีแนน อัลเลน ในเอนด์โซนรับทำทัชดาวน์ระยะ 17 หลา แม้จะมีข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆตามประสาผู้เล่นมือใหม่ก็ตาม


นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 6 เขาสตาร์ท 4 เกมในเอ็นเอฟแอล ทำ 9 ทัชดาวน์ ระยะ 1,195 หลา เสีย 3 อินเตอร์เซปน์ แม้จะสถิติ 0-4 แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังได้รับคำชมจาก ฌอน เพย์ตัน และ ดรูว์ บรีส์ 

'มันเป็นคำชมเชยที่ยิ่งใหญ่ ทั้งสองเป็นคนที่ผมมองไปที่พวกเขาบ่อยมาก การได้ยินจากพวกเขามีความหมายมา แต่ผมอยากได้รับชัยชนะ และน่าเสียดายที่มันไม่เกิดขึ้นในวันนี้และผมรู้แบบนั้นเหมือนที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ เราจะยึดกับสิ่งนี้และเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ' เฮอร์เบิร์ต กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด