:::     :::

ไรช์ย้ำ'ริเวอร์ส'ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กโคลท์ส

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังเชื่อมั่นในตัว ฟิลิป ริเวอร์ส (ซ้าย) แม้จะมีข่าวลือว่าอาจจะเสียตำแหน่งตัวจริงให้ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ (ขวา) ก็ตาม

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันหนักแน่นว่า ฟิลิป ริเวอร์ส ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมอินดี้ แม้ว่าผู้เล่นวัย 38 ปีจะทำผลงานบู่ในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 23-32 เมื่อวันอาทิตย์ก็ตาม จากรายงานข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ริเวอร์ส ขว้างคอมพลีต 21 จาก 33 ครั้ง ระยะ 243 หลา ไม่มีทัชดาวน์แต่เสียถึง 2 อินเตอร์เซปน์ ตลอด 5 เกมแรกในซีซั่นนี้ฐานะควอร์เตอร์แบ็ก โคลท์ส ขว้าง 4 ทัชดาวน์ เสีย 5 อินเตอร์เซปน์ ก่อนมีข่าวลือว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีอาจถูกถอดออกจากตัวจริงเปิดทางให้ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ออกสตาร์ทแทน แต่ ไรช์ ยืนยันว่าไม่มีแผนดังกล่าว

'ไม่' ไรช์ ยืนยันกับ แซ็ค คีเฟอร์ ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'ฟิลิป เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา'


ริเวอร์ส ขว้างบอลแย่จนเสีย'พิค-ซิกซ์'ในช่วงครึ่งหลังจากการอินเตอร์เซปน์ของ รอนนี่ แฮร์ริสัน จูเนียร์ ก่อนวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 47 หลา ก่อนจะถูกผู้ตัดสินโยนธงว่าเจตนาขว้างบอลทิ้งจากเอนด์โซนจนเสียเซฟตี้ จากสองข้อผิดพลาดดังกล่าวทำให้ บราวน์ส ได้กำไร 9 คะแนนก่อนจะคว้าชัย 32-23 

อย่างไรก็ตาม ริเวอร์ส มีปัญหาในการเล่นอาจมาจากการไม่มี แอนโธนี่ แคสตอนโซ่ แท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงจนถูกกดดันอัตราสูงสุดถึง 29.4 เปอร์เซ็นต์ หลังถูกกดดันราว 10 เปอร์เซ็นต์จากการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2020 มันจึงเป็นเกมแรกฐานะ โคลท์ส ที่เขาไม่มีทัชดาวน์และมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก (60.5) ต่ำสุดนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 11 ของปี 2019 


'ความไว้วางใจของผมในท้ายที่สุดคือชายคนนี้ที่เป็นควอร์เตอร์แบ็ก ฮอล ออฟ เฟม' ไรช์ กล่าว 'ผมเชื่อมั่นในตัวเขามากที่สุดและทีมของเราเชื่อมั่นในตัวเขามากที่สุดและคุณจะต้องอยู่กับความผิดพลาดบางอย่าง เราเชื่ออย่างแท้จริงว่าความดีจะมีมากกว่าความเลว'

โคลท์ส คว้าชัยชนะด้วยการเล่นป้องกันด้วยการเสียเฉลี่ยเพียง 14 คะแนนตลอด 4 สัปดาห์แรก ก่อนเกมป้องกันของทีมอินดี้จะถูก บราวน์ส ทะลวง 32 คะแนนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนกลายเป็นงานยากสำหรับ ริเวอร์ส ในการนำทีมกลับมาคว้าชัยชนะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด