:::     :::

เนย์มาร์แฮตทริคพาแซมบ้ารัวแซงเปรู4-2(มีคลิป)

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ รับบทฮีโร่ซัดแฮตทริคพา บราซิล แซงเอาชนะ เปรู 4-2 ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

เกมที่เอสตาดิโอ นาซิโอนาล เด ลีม่า ในกรุงลีม่า, เปรู เจ้าบ้านมี เจฟเฟร์ซอน ฟาร์ฟาน ดาวยิงตัวเก๋าเป็นตัวทีเด็ดในแนวรุกร่วมกับ อันเดร การ์รีโย่ ส่วนทาง บราซิล ตัวหลักลงครบทั้ง เนย์มาร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ฟิลิเป้ คูตินโญ่

เปิดฉากมแค 6 นาทีเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำ โยชีมาร์ โยตุน พาบอลลุยมาก่อนไหลเข้าเขตโทษให้ เจฟเฟร์ซอน ฟาร์ฟาน แต่โดนสกัดบอลมาหน้าเขตโทษ อันเดร การ์รีโย่ วิ่งมาซัดตูมเดียวไม่ต้องจับบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปเป็น 1-0 

บราซิล ที่ครองเกมบุกมากกว่ามาได้จุดโทษจังหวะที่ เนย์มาร์ ไปโดน โยชีมาร์ โยตุน ดึงเสื้อล้มลงในกรอบก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาดให้ทีมตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 28 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

มาถึงครึ่งหลังนาทีที่ 59 เป็น เปรู ที่ออกนำอีกครั้งจังหวะทุ่มไกลเข้าเขตโทษของ โยชีมาร์ โยตุน ทาง กาโย่ พยายาามโหม่งเคลียร์มานอกกรอบแต่เข้าทางปืน เรนาโต้ ตาเปีย ซัดด้วยขวาไม่ต้องจับบอลแฉลบเปลี่ยนทางทำให้ เวแวร์ตอน หลงทางบอลเข้าประตูไปเป็น 2-1

แต่ บราซิล ก็มาตามตีเสมอได้อีกครั้งจากลูกเตะมุมทางซ้าย ฟิลิเป้ คูตินโญ่ เปิดลึกมาเสาสอง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ โหม่งบอลมาหน้าประตู ริชาร์ลิซอน ชาร์จง่ายๆเข้าไปเป็น 2-2

ช่วงเวลาที่เหลือ บราซิล ครองเกมบุกมากกว่ากระทั่งนาทีที่ 83 ทีมมาได้จุดโทษอีกครั้ง เอแวร์ตอน ไปโดน หลุยส์ อาบราม ชนลงไป ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษท่ามกลางการประท้วงของผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนที่ เนย์มาร์ เจ้าเก่าสังหารให้ทีมออกนำ 3-2 

ท้ายเกมเจ้าบ้านมาเหลือ 10 ท่ามกลางความวุ่นวาย การ์ลอส ซามบราโน่ ไปซัดใส่หน้าของ ริชาร์ลิซอน เพื่อเอาบอลมาเล่นต่อซึ่งตอนแรกโดนแค่ใบเหลืองก่อนที่จะมาเปลี่ยนเป็นใบแดง แถมยังมาโดนเจาะตาข่ายเพิ่มอีกจาก เอแวร์ตอน ได้หลุดไปยิงชนเสา เนย์มาร์ ตามมาซ้ำเข้าไปเป็นแฮตทริคของเจ้าตัวในเกมนี้ บราซิล บุกชนะ 4-2 โดยเกมนัดถัดไปจะเล่นกันในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน เปรู จะบุกไปเยือน ชิลี ส่วน บราซิล จะกลับไปเล่นในบ้านเจอ เวเนซูเอล่า

ส่วนผลอีกคู่ก่อนหน้านี้ เวเนซูเอล่า แพ้ ปารากวัย 0-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด