:::     :::

ฟัลเกาซัดทดเจ็บช่วยโคลอมเบียเจ๊าชิลี2-2(มีคลิป)

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวเก๋าพังประตูในช่วงทดเเจ็บช่วยให้ โคลอมเบีย บุกเสมอ ชิลี 2-2 ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

เกมที่สนามเอสตาดิโอ นาซิโอนาล ฮูลีโอ มาร์ตีเนซ ปราดาโนส, ชิลี เจ้าบ้านเกมแรกแพ้ อุรุกวัย มาวาส่ง อาร์ตูโร่ วีดาล คุมแดนกลาง ส่วนแนวรุก เซซ่าร์ ปีนาเรส, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส และ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นสามประสาน ด้าน โคลอมเบีย ที่ชนะมาสวยหรูยึดแนวรุกชุดเดิมมี ฮวน กวาดราโด้, ฮาเมส โรดรีเกซ, หลุยส์ มูเรียล และ ดูวาน ซาปาต้า เป็นทีเด็ด

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 7 เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำ จอห์น เมดิน่า เปิดบอลจากทางขวาลึกมาเสาสอง เจฟเฟร์ซอน เลร์ม่า สอดมาคนเดียวโหม่งย้อนไปเสาแรกเข้าไปเป็น 1-0

ชิลี เดินหน้าบุกหนักจนกระทั่งมใาได้จุดโทษนาทีที่ 38 จังหวะที่ อาร์ตูโร่ วีดาล ไปโดน เจฟเฟร์ซอน เลร์ม่า เตะในกรอบ ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์เพื่อความชัวร์ก่อนชี้เป็นจุดโทษและทาง วีดาล ก็สังหารเองบอลเสียบใต้คานเข้าไปเป็น 1-1

อีกสามนาทีให้หลังเป็นเจ้าถิ่นมาแซงขึ้นนำจังหวะบอลเปิดจากทางขวา อาร์ตูโร่ วีดาล สอดมายิงโดนไม่ดีบอลเลยมาเสาสอง อเล็กซิส ซานเชซ สปีดเข้าหาบอลก่อนแตะข้าม  กามีโล่ วาร์กาส ที่ออกมาบล็อคก่อนจิ้มจ่อๆเข้าไปให้ทีมนำ 2-1 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังเป็น โคลอมเบีย ครองบอลบุกมากกว่าแต่หาจังหวะเข้าทำสกอร์แทบไม่ได้เลย แต่แล้วในช่วงทดเจ็บก็มาพังตาข่ายจนได้จังหวะที่ โฮอัน โมฮีก้า สับไกในกรอบบอลพุ่งมาเข้าทาง ราดาเอล ฟัลเกา ยิงเปลี่ยนทางตุงตาข่ายให้ โคลอมเบีย บุกเสมอ ชิลี 2-2 สำหรับเกมถัดไป ชิลี จะได้เล่นในบ้านต่อพบกับ เปรู ขณะที่ โคลอมเบีย จะเปิดบ้านพบ อุรุกวัย โดยทั้งสองเกมจะเล่นในกลางเดือนพฤศจิกายน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})