:::     :::

"โค้ชเตี้ย"หวังฉลามรักษาฟอร์มเก่งนัดเยือนสุพรรณฯ

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 9 ของ ฤดูกาล ที่ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันอาทิตย์ 18 ต.ค.นี้ ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น. โดยชี้ว่างเกมเยือนเป็นเกมที่ยากเสมอ แต่คาดหวังว่า ลูกทีมจะยังคงช่วยรักษามาฐานการเล่นที่ดี เอาไว้ให้ได้ต่อไป

ในการลงเล่นเป็นทีมเยือน ลูกทีมของ “โค้ชเตี้ย” ไม่สามารถเก็บคะแนนได้เลย แถมยังยิงประตูคู่แข่งไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว ตั้งแต่เริ่มต้น ซีซั่นใหม่เป็นต้นมา ก่อนจะมาปลดล็อค ยิงประตูพร้อมกับคว้าชัยชนะเกมเยือนนัดแรก ได้สำเร็จ ในเกมที่บุกไปเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1
โดย “โค้ชเตี้ย” กล่าวว่า “เรายังคงต้องทำงานกันอย่างหนักตลอดทั้งสัปดาห์ ต่อไป เพื่อปรับปรุง ทั้งเกมรุก และ เกมรับ ให้มีประสิทธิ์ภาพที่ดีขึ้น แก้ไขข้อผิดพลาดให้มีน้อยที่สุด โดยเฉพาะการลงเล่นเป็นทีมเยือน เพราะการเล่นเป็นทีมเยือน ไม่ว่าเราจะต้องเจอกับทีมอะไร นับว่าเป็นงานที่ยากลำบากทั้งหมด ฉะนั้น จาก 100 เปอร์เซ็นต์ ที่จะต้องมีในทุกเกมการแข่งขันอยู่แล้ว เกมเยือน เราอาจต้องเพิ่มเป็น 150-200 เปอร์เซ็นต์”
“จริงๆ ชลบุรี เอฟซี เรามีกลุ่มนักเตะที่มีคุณภาพอยู่แล้ว สิ่งที่เราต้องทำคือรักษามาตรฐานให้ดี ผมคิดว่าตอนนี้เรากำลังมาในทิศทางที่ถูกต้อง และ ผมหวังว่าเราจะเก็บชัยชนะ หรือ เก็บคะแนนไปได้เรื่อยๆ เพื่อรักษาอันดับบนตารางคะแนนที่ดีเอาไว้”
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนาม กีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี วันที่ 18 ต.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด