:::     :::

วิลสันรอย้ายแบบยืมอีกรอบภายในวันศุกร์

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ วิลสัน ปีกทีมชาติเวลส์ของ ลิเวอร์พูล จะจัดแจงเรื่องย้ายทีมแบบยืมตัว หลังกลับมาจากการทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ บัลแกเรีย วันพุธนี้

วิลสัน ยังไม่มีอนาคตในทีม ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล แม้มีโอกาสย้ายถาวรร่วมทีมพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาทิ เบิร์นลี่ย์, แอสตัน วิลล่า, ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ท้ายสุดแล้วการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น

ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล จึงต้องจำยอมปล่อยตัวด้วยสัญญายืมอีกหนึ่งฤดูกาล โดยมีหลายทีมแชมเปี้ยนชิพให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมเก่าที่เคยยืมใช้งานมาแล้ว, น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และสองสโมสรจากเวลส์ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กับ สวอนซี ซิตี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า วิลสัน จะกลับมาเจรจาเรื่องย้ายทีมทันที หลังจบเกมที่ เวลส์ บุกเยือน บัลแกเรีย ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก วันพุธนี้ โดยปีกเท้าซ้ายวัย 23 ปี จะเลือกทีมที่ต้องการด้วยตัวเอง โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการเค้นฟอร์มเพื่อติดทีมของ ไรอัน กิ๊กส์ ไปลุยศึก ยูโร 2020 ในช่วงกลางปีหน้า

ทั้งนี้ การย้ายทีมของ วิลสัน ลงไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพ จะต้องทำให้เสร็จสิ้นภายในวันศุกร์ ตามช่วงเวลาของตลาดซื้อขายภายในประเทศที่จะปิดทำการวันที่ 16 ตุลาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด