:::     :::

บิ๊กจียกเครดิต"โค้ชเตี้ย"ผสมดาวรุ่ง-ตัวเก๋าลงตัว

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อของชลบุรี เอฟซี ยกเครดิต "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผสมผสานกาวรุ่งกับตัวเก๋าได้อย่างลงตัว จนทีมมีผลงานน่าพอใจ

"ฉลามชล" ภายใต้การนำทีมของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามอง หลังกล้าผลักดันดาวรุ่งขึ่นมาเป็นแกนหลักของทีมหลายต่อหลายคน แต่ผลงานไม่มีตกชนะ 5 แพ้ 3 มี 15 แต้ม ขึ้นมารั้งถึงอันดับ 4 แบบเซอร์ไพรส์เล็กๆ
โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อของ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เรายังไม่มองเป้าหมายไปไกล ตั้งแต่เริ่มฤดูกาล ผมและผู้บริหารรู้ศักยภาพของทีม เราใช้ผู้เล่นดาวรุ่งผสมกับตัวเก๋า ความสมดุลในทีมจึงต้องใช้เวลาปรับ ตอนแรกเราตั้งเป้าไว้แค่หนีตกชั้น เราไม่อยากกดดันตัวเอง ตอนนี้เราก็มองไปเกมต่อเกม เป้าหมายคือไม่ตกชั้นอย่างที่บอก และถ้าได้อันดับเลขตัวเดียว ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จ” 
“ทีมเราไม่ได้ใช้เงินมากมาย และเน้นผลักดันเยาวชนขึ้นมา ประสบการณ์พวกเขาอาจยังน้อย แต่ที่เราผลงานดี ต้องให้เครดิตโค้ชสะสม ที่ปรุงแต่งนักเตะอายุน้อย และนักเตะเก๋า ให้ผสมผสานกันลงตัว ซึ่งเรื่องนี้บอร์ดบริหารชื่นชมโค้ชสะสม ที่ทำให้ชลบุรีมีผลงานดี”









ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด