:::     :::

อเล็กซิสยันฟิตพร้อมลงทำศึกมิลานดาร์บี้

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้ากัปตันทีมชาติชิลียืนยันว่าเขาฟิตพร้อมลงเล่นเกมมิลานดาร์บี้แมตช์ในวันเสาร์นี้ แม้จะมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมเสมอ โคลอมเบีย 2-2 ก็ตาม

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าเขาฟิตพร้อมลงทำศึกมิลานดาร์บี้แมตช์กับ เอซี มิลาน ในวันเสาร์นี้ แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บมาจากการลงเล่นกับทีมชาติชิลีในเกมเสมอ โคลอมเบีย 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม จากรายงานข่าวของ'เอฟซีอินเตอร์นิวส์'

กองหน้าวัย 31 ปีทำประตูให้ ชิลี ขึ้นนำ 2-1 นาที 41 ก่อนเกมจะลงเอยด้วยการเสมอ โคลอมเบีย 2-2 หลัง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าสำรองของทีมเยือนทำประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2022 โซนอเมริกาใต้ รอบคัดเลือก ซึ่ง อเล็กซิส มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมดังกล่าวด้วย แต่เจ้าตัวยืนยันว่าฟิตพร้อมลงเล่นเกมสำคัญในวันเสาร์นี้ 

'ผมสบายดี ไม่มีอะไรร้ายแรง' อเล็กซิส กล่าวหลังเกมที่ถูก ฮาเมส โรดรีเกซ ย่ำบริเวณข้อเท้าซ้าย ก่อนยืนยันว่าเขาฟิตพร้อมลงเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน ในวันเสาร์นี้ 'ผมพร้อมเสมอ ผมรักในสิ่งที่ผมทำ'

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่ามีผู้เล่นในสังกัด 6 คนมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกที่ส่งผลกระทบถึงเกมดาร์บี้แมตช์วันเสาร์นี้ ถ้าหาก อเล็กซิส ไม่สมบูรณ์ นั่นจะทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ มีงานยากขึ้นในการจัดทัพลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด