:::     :::

เดมเบเล่ซ้อมพิเศษตามคำสั่งคูมัน

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ต้องลงซ้อมพิเศษตามคำสั่งเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน แบบไม่เต็มใจหลังผู้เล่นคนอื่นได้หยุดพัก

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ต้องลงซ้อมพิเศษช่วงสัปดาห์ก่อนตามคำสั่งของ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ โดยมีรายงานระบุว่าไม่ได้เป็นไปตามความสมัครใจของแข้งวัย 23 ปีแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดมเบเล่ ยังไม่มีส่วนร่วมในทีมของ คูมัน ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่เทรนเนอร์ชาวดัตช์จะออกคำสั่งให้แนวรุกวัย 23 ปีลงซ้อมพิเศษเพื่อเรียกความฟิตหลังการบาดเจ็บพักยาวก่อนหน้านี้ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมรายอื่นที่ไม่ติดทีมชาติต่างได้วันหยุดพัก 4 วัน เขาพลาดการลงซ้อมในวันจันทร์ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ก่อนถูกสั่งให้กลับมาซ้อมในวันรุ่งขึ้นแบบไม่เป็นไปตามความสมัครใจของนักเตะ 

แนวรุกวัย 23 ปีไม่มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 มีประวัติบาดเจ็บรวมกัน 7 ครั้ง ลงเล่นกับ บาร์ซ่า เพียง 74 เกม ยิง 19 ประตูและทำ 17 แอสซิสต์ 

ตามรายงานระบุว่า เดมเบเล่ ไม่สบอารมณ์หลังถูกสโมสรปิดกั้นโอกาสย้ายไปเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าต้องการขายขาดเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด