:::     :::

มาโยราลเผยซีดานอยากให้เขาอยู่มาดริดต่อ

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ฆา มาโยราล เปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน ต้องการให้เขาอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป แต่กองหน้าวัย 23 ปีมีแรงปรารถนาที่จะย้ายมาเล่นกับ โรม่า มากกว่า

บอร์ฆา มาโยราล กองหน้าป้ายแดงของ โรม่า เปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไปก่อนจะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมหมาป่ากรุงโรมพร้อมยืนยันว่าเขาสามารถเล่นร่วมกับ เอดิน เชโก้ หัวหอกลายครามของทีมจัลโล่รอสโซ่ได้เช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมอยากขอบคุณ เฟียนก้า และสโมสรที่ให้โอกาสผมได้มาที่นี่วันนี้ ผมต้องการมาร่วมทีม โรม่า จริงๆ' มาโยราล กล่าวงานการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

'ผมมาถึงช้าหน่อย แต่สิ่งสำคัญคือผมอยู่ที่นี่แล้ว'

มาโยราล ย้ายมาค้าแข้งกับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี มูลค่า 2 ล้านยูโรและมีอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรด้วย

'ในช่วงซัมเมอร์ ตัวแทนของผมแจ้งให้ผมทราบเกี่ยวกับความสนใจของ โรม่า และสโมสรอื่นอีกหลายทีม แต่สโมสรแห่งนี้กระตุ้นความสนใจของผม มันดึงดูดผมและทำให้ผมเชื่อมั่นในทันที'

'เรอัล มาดริด ต้องการให้ผมอยู่ต่อ แต่สุดท้ายพวกเขายอมให้ผมออกไปและการสนทนากับ เฟียนก้า และโค้ชมีความชัดเจนที่จะทำให้มันเกิดขึ้น ผมอยากขอบคุณ เรอัล มาดริด ที่ทำให้ผมอยู่ในที่ที่ผมอยู่ตอนนี้'

'ช่วงซัมเมอร์ ผมแสดงความปรารถนาที่จะออกจากสโมสรเร็วที่สุด หลังจากการประชุมกับ (ซีเนดีน) ซีดาน เขาแสดงความต้องการให้ผมอยู่ต่อและผมอยู่นานขึ้น ความปรารถนาของผมคือการจากไปเพราะผมคิดว่าผมจะมีโอกาสเติบโตและไปเล่นที่อื่น'

'สโมสรรับฟังข้อเรียกร้องของ ซีดาน และพยายามรั้งตัวผมไว้ บางทีพวกเขาอาจต้อการให้ (ลูก้า) โยวิช ออกไป แต่ในที่สุดการดำเนินการผ่านพ้นไป ผมได้คุยกับ ซีดาน อีกครั้งในห้องทำงานของเขาและอธิบายให้เขาฟังว่าผมไม่สามารถปฏิเสธโอกาสในการเล่นกับสโมสรอย่าง โรม่า และเติบโตไปกับฟุตบอลของผม'

'ผมคิดว่าตัวเองเป็นกองหน้าอายุน้อยที่มีความกระตือรือร้นมาก, หิวโหยมาก ซึ่งได้รับประสบการณ์มาแล้วใน ลา ลีกา กองหน้าที่ทำประตู เล่นในกรอบเขตโทษได้ดี เคลื่อนที่ได้ดีและสามารถช่วยทีมในการเคลื่อนที่ของเขาและแอสซิสต์'

'สำหรับผมแล้ว โรม่า เป็นจุดที่ต้องมาถึงแน่นอน ผมอยู่ที่นี่แค่ 10 วันและผมพอใจมากกับทางเลือกของผม มีความสุขกับสโมสรและเพื่อนร่วมทีม'

'ตอนนี้ผมอดไม่ได้ที่จะคิดว่าตัวเองเป็นนักเตะของ โรม่า มากกว่า เรอัล มาดริด เพราะนอกจากจะเซ็นสัญญา 2 ปีแล้ว โรม่า ยังมีตัวเลือกในการเซ็นสัญญากับผมตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้และอีกหนึ่งครั้งหลังสิ้นสุดสัญญา'

หลายคนมองว่า มาโยราล จะเป็นเพียงแบ็คอัพของ เชโก้ แต่กองหน้าวัย 23 ปีเชื่อมั่นว่าเขาสามารถเล่นร่วมกับหัวหอกทีมชาติบอสเนียได้เช่นกัน

'ทำไมจะไม่ล่ะ? ผมรู้จัก เชโก้ ในฐานะนักฟุตบอล เขามีแคแร็กเตอร์ที่แตกต่างจากผม การมีกองหน้าสองคนที่มีลักษณะแตกต่างกันจะมีประโยชน์มาก เราสามารถเติมเต็มกันได้'

'ผมไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นสำรองของ เชโก้ เราเป็นสองผู้เล่นกองหน้าและผมมาพร้อมกับความปรารถนายิ่งใหญ่ที่จะทำให้ดีและช่วย โรม่า บรรลุเป้าหมายและช่วยทีมนี้'

'ผมมาที่นี่เพื่อเรียนรู้จากกองหน้าอย่าง เชโก้ นักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่มีประสบการณ์เยี่ยมยอด แต่ผมมั่นใจว่าจะมีการแข่งขันที่ดีระหว่างเรา' มาโยราล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด