:::     :::

อัลเลนรับมีเกมแย่สุดของซีซั่นหลังบิลล์สพ่ายไททั่นส์

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส หัวทิ่มเกมแรกของฤดูกาลหลังเสียเทิร์นโอเวอร์หลายครั้งโดยเฉพาะ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กปีสามที่เสีย 2 อินเตอร์เซปน์ให้แนวป้องกันของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กปีสามยอมรับว่าเขามีเกมแย่สุดของซีซั่นหลังเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ก่อน บัฟฟาโล่ บิลล์ส พ่ายเกมแรกของฤดูกาลหลังการปราชัยต่อ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 16-42 เมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

อัลเลน ขว้างพลาดเป้าหลายครั้งคอมพลีตเพียง 26 จาก 41 ครั้ง ระยะ 263 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ โดยถูก อันเดร โรเบิร์ตส์ อินเตอร์เซปน์ตั้งแต่การสร้างเกมบุกไดรฟ์แรก ก่อนเสียท่าอีกครั้งในช่วงควอเตอร์สามหลังถูก มัลคอล์ม บัตเลอร์ อินเตอร์เซปน์ที่เส้น 33 หลาของ ไททั่นส์ 

ต่างจาก ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งที่เล่นได้แน่นอนกว่าชัดเจน ขว้างคอมพลีต 21 จาก 28 ครั้ง ระยะ 195 ทำ 3 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์และยังถือบอลวิ่งเองอีก 4 รครั้ง ระยะ 42 หลา ทำอีกหนึ่งสกอร์ 


'เราต้องดีขึ้นและนั่นเริ่มต้นที่ผม' อัลเลน ยอมรับหลังเกม 'เราจะเรียนรู้จากสิ่งนี้ เราจะไม่ทำใหมันเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่ควรจะเป็น เรามีช่วงสั้นๆของสัปดาห์ที่ต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้และลืมเรื่องนี้ให้เร็วสุดเท่าที่เราสามารถทำได้'

อัลเลน ทำผลงานแย่สุดในซีซั่น 2020 ทั้งระยะการขว้าง (263 หลา), การขว้างเฉลี่ยต่อครั้ง (6.4 หลาต่อครั้ง) และ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก (77.6) โดยเสียอินเตอร์เซปน์ตั้งแต่การบุกไดรฟ์แรกนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 4 ของฤดูกาล 2019 เกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 

การเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ของ อัลเลน กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมหลัง ไททั่นส์ เปลี่ยนเทิร์นโอเวอร์ของคู่แข่งเป็นทัชดาวน์ทั้งสองครั้ง แม้ว่า บิลล์ส จะทำระยะบุกมากกว่า 370-334 เปลี่ยนดาวน์สามสำเร็จ 13 จาก 17 ครั้ง (76.5 เปอร์เซ็นต์) แต่ความแตกต่างคืการเสียเทิร์นโอเวอร์


'มันคือสิ่งที่มันเป็น เราจะไม่ปล่อยให้การปราชัยครั้งนี้มากำหนดเรา' อัลเลน กล่าว 'เราเข้าใจดีว่าคุณไม่สามารถเอาชนะพวกเขาทั้งหมด ดังนั้นนี่จึงเป็นเกมที่เราชนะทั้งสามส่วน เกมบุก, เกมป้องกันและทีมพิเศษ และเราเข้าใจดี เราจะต้องดีขึ้น เราต้องเตรียมพร้อม และเราต้องอาวุธก่อนตั้งแต่แรก'

บิลล์ เตรียมเผชิญศึกหนักอีก 3 สัปดาห์ต่อจากนี้ เริ่มต้นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เกม'มันเดย์ไนท์' ต่อด้วย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ สัปดาห์ที่ 8 และ 9 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด