:::     :::

เจ็ตส์ตัดปัญหาปล่อย'เบลล์'พ้นทีม

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ กลายเป็นอดีตของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันการปล่อยตัว เลอวีออน เบลล์ ออกจากทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังความพยายามในการเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีล้มเหลว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เบลล์ เข้าพบกับ อดัม เกส หัวหน้าโค้ช และ โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปเมื่อวันจันทร์ ก่อนได้รับแจ้งว่า เจ็ตส์ จะหาทางเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีและอนุญาตให้ตัวแทนของเขาเจรจากับทีมอื่น โดย'แก๊งค์ กรีน'พยายามติดต่อทุกทีม แต่เป็นเรื่องยากในการทำข้อตกลง ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจปล่อย เบลล์ พ้นทีมโดยมีผลตั้งแต่วันพุธและเต็มใจที่จะจ่ายเงินส่วนที่เหลืออีก 6 ล้านเหรียญสหรัฐตามเพดานเงินเดือนปี 2020 ให้ผู้เล่นด้วย 

'หลังจากการพูดคุยกับ เลอวีออน และตัวแทนของเขาและสำรวจตัวเลือกในการเทรดที่เป็นไปได้ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เราได้ตัดสินใจที่จะปล่อยตัว เลอวีออน' แถลงการณ์ของ เจ็ตส์ ระบุ 'องค์กรเจ็ตส์ ชื่นชมความพยายามของ เลอวีออน ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นี่และเรารู้ว่าเขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้การสนับสนุนทีมนี้ เราเชื่อว่าการตัดสินใจนี้เป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของทั้งสองฝ่ายและขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต'


เบลล์ ยังมีเงินการันตีอีก 8 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 รับประกันในกรณีที่ได้รับบาดเจ็บจึงไม่มีทีมใดเสี่ยงทำข้อตกลงกับ เจ็ตส์ เนื่องจากหวั่นเกรงว่ารันนิ่งแบ็กอาจบาดเจ็บรุนแรงในซีซั่นนี้ แม้ เจ็ตส์ จะรับผิดชอบค้าจ้าง 6 ล้านเหรียญจากเงินเดือนปี 2020 แต่สามารถชดเชยด้วยการจำนวนเงินเดือนของ เบลล์ หากมีการทำข้อตกลงกับทีมใหม่ 

อดีตรันนิ่งแบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทำผลงานน่าผิดหวังนับตั้งแต่เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปีก่อน เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ยเพียง 3.3 หลาต่อครั้ง จาก 17 เกมที่เล่นกับ 'แก๊งค์ กรีน' ถือบอลวิ่งเพียง 863 หลาและทำแค่ 3 ทัชดาวน์ ไม่คุ้มค่ากับเงินค่าจ้างที่ทีมจ่ายไปแม้แต่น้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด