:::     :::

กอร์ดอนถูกตั้งข้อหาใช้ความเร็วรถเกินกำหนด

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีโอกาสถูกลีกสั่งแบนหลังผู้เล่นวัย 27 ปีถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวและส่งฟ้องจากการใช้ความเร็วรถเกินกว่ากฎหมายกำหนด

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ถูกเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาเมื่อวันอังคารจากการขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนดและจะถูกส่งฟ้องในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ตามรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเดนเวอร์ระบุว่า กอร์ดอน ใช้ความเร็วถึง 71 ไมล์ต่อชั่วโมงในเส้นทางที่กำหนดไว้ให้ใช้ความเร็วระหว่าง 25-39 ไมล์ต่อชั่วโมงในเขตดาวน์ทาวน์ของเมืองเดนเวอร์ 

'เราตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ เมลวิ่น กอร์ดอน' แถลงการณ์ของ บร็องโก้ส์ ระบุ 'องค์กรเราได้ติดต่อกับเขาแล้วและอยู่ระหว่างการรวบรวมรายละเอียดเพิ่มเติม'


กอร์ดอน เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา จาก 4 เกมแรกในซีซั่นนี้ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี ถือบอลวิ่ง 65 ครั้ง ระยะ 281 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ 

คาดว่า กอร์ดอน อาจเผชิญกับการการทำผิดกฎของลีกซึ่งอาจรวมถึงการพักการแข่งขันระหว่างฤดูกาลเหมือนเคสของ คารีม แจ็คสัน เซฟตี้ของทีมม้าป่าเคยโดนมาก่อนหน้านี้ด้วยการถูกแบน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2019 หลังถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเนื่องจากการใช้ความเร็วเกินกฎหมายกำหนดในช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด