:::     :::

บาร์ซ่าวิกฤตเตรียมลดค่าจ้างทั้งสโมสร30เปอร์เซ็นต์

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
2,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อาจไม่มีทางเลือกนอกจากการลดค่าจ้างทั้งสโมสร 30 เปอร์เซ็นต์เพื่อลดแรงกดดันทางการเงิน

'กาเดน่า เซร์' สถานีวิทยุเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังเจรจาอย่างเร่งด่วนเพื่อขอลดค่าจ้างทั้งสโมสรลง 30 เปอร์เซ็นต์เพื่อลดแรงกดดันทางการเงินของสโมสร 

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่าสโมสรจะเจรจากับผู้เล่นทีมชุดใหญ่และสตาฟฟ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อหาข้อตกลงระหว่างสองฝ่ายโดยมีกำหนดเส้นตายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่ฝ่ายบริหารคาดหวังว่าจะสามารถหาข้อยุติร่วมกันได้ แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้นสโมสรจะทำการเปลี่ยนแปลงแต่เพียงฝ่ายเดียวหากไม่ได้รับความร่วมมืออย่างเป็นมิตร

มันมีการกล่าวกันว่านักเตะบางคนเปิดกว้างสำหรับการย้ายออกจาก'คัมป์ นู' และมีหลายคนที่สงสัยการกระทำของสโมสรไม่น้อยและไม่เต็มใจที่จะยอมรับข้อตกลงกับสโมสรแบบง่ายๆ หลังเคยมีรายงานอ้างอิงกฎหมายคุ้มครองแรงงานของสเปนที่ระบุว่านักเตะสามารถยกเลิกสัญญากับสโมสรได้ฝ่ายเดียวถ้าหากมีการปรับลดค่าจ้างโดยไม่ได้รับความยินยอม

จากการชี้แจงตัวเลขทางบัญชีของสโมสรก่อนหน้านี้ระบุว่าสโมสรมีหนี้สินพุ่งขึ้นจาก 217 ล้านยูโรในเดือนมิถุนายน 2019 ขึ้นมาถึง 488 ล้านยูโรในเดือนมิถุนายน 2020 หลังได้รับผลกระทบรุนแรงจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ซึ่งทำให้สโมสรขาดทุนในซีซั่นที่ผ่านมา 97 ล้านยูโรจนสถานะทางการเงินเข้าขั้นวิกฤต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด