:::     :::

"ชาญณรงค์"เจ็บตาชวดช่วยฉลามบุกสุพรรณ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บิ๊กจี แถลง ฉลามชล พร้อมเต็มที่ บุกเยือน สุพรรณบุรี แม้ไร้ ชาญณรงค์ ที่เจ็บตา

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 9 คู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมเปิดรัง สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ต้อนรับการมาเยือน ของ ชลบุรี เอฟซี  ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True Visions 357
โดย คุณ จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “หลังจากทีมชาติเก็บตัว เรามีนักเตะติดทีมไป 2 คน ซึ่งทั้งหมดก็กลับมาสมบูรณ์ แต่เรามี ชาญณรงค์ ที่บาดเจ็บที่ตา ซึ่งเขาคงไม่ได้เดินทางไปสุพรรณบุรี แต่ตัวหลักที่เหลือก็สมบูรณ์ และ พร้อมบุกเยือนสุพรรณบุรีเต็มที่ครับ”
“โค้ชสะสม ได้มีการจัดทีม และ วางตัวผู้เล่นสำหรับนัดนี้ไว้แล้ว แต่เราก็ยังมีเวลาพอ ที่จะเช็คความฟิตของทุกคนอีกครั้ง ตอนนี้เรามีทีมค่อนข้างใหญ่ นักเตะสามารถทดแทนกัน และปรับเปลี่ยนตามรูปแบบของโค้ชสะสมได้”
“สุพรรณบุรีมีรูปเกมที่ดี แม้จะแพ้รวดในช่วงหลัง ผมมองว่าเราไปเยือนเขาครั้งนี้ ไม่ได้เป็นต่อเลย พวกเขาเล่นได้ดี แต่มีจังหวะเล็กน้อยที่พลาด เราจึงมองว่าเกมนี้สนุกแน่ เราตั้งใจว่าเกมนี้เราจะมีคะแนนกลับไป ก็อยากให้แฟนบอลตามมาเชียร์ นี่ถือเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี น่าสนใจ แม้พวกเขาจะผลงานไม่ดีช่วงหลัง แต่เราเจอกันทีไร ก็เตะกันไฟแลบทุกครั้งครับ”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด