:::     :::

แฮร์ธ่าคอนเฟิร์มเกนดูซี่รายล่าสุดติดโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางคนใหม่ของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้การประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ต้องถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด

เกนดูซี่ เพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2020-21 ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่่ผ่านมา หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช ปืนใหญ่

หลังจากกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เกนดูซี่ มีผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก โดยไม่มีอาการใดๆ แสดงออกมา จากการยืนยันของต้นสังกัด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

"มัตเตโอ เกนดูซี่ มีผลเป็นบวกสำหรับการตรวจโควิด-19 หลังจากกลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติ และยังไม่มีการติดต่อใดๆ กับนักเตะหรือสต๊าฟฟ์ของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน"

"เขาไม่มีอาการใดๆ และรู้สึกปกติดี แต่ตอนนี้จะต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน หายเร็วๆ นะ มัตเตโอ" แถลงการณ์ของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ระบุ

ทั้งนี้ เกนดูซี่ เพิ่งลงเล่นให้ ฝรั่งเศส ชุดยู-21 สองเกม เจอกับ ลิกเทนสไตน์ และ สโลวาเกีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ความหวังที่จะได้ประเดิมสนามให้ แฮร์ธ่า เกมเจอ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์นี้ จบสิ้นลงไปแล้ว และเกมสุดสัปดาห์ถัดไปที่เจอ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็อาจยังไม่ได้ลงสนามอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด