:::     :::

นอริชหวังแคนท์เวลล์อยู่ต่อหลังตลาดปิด

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นอริช ซิตี้ คาดหวังว่า ทอดด์ แคนท์เวลล์ ปีกตัวเก่งจะเล่นกับทีมอยู่ใน แชมเปี้ยนชิพ ต่อไปในฤดูกาลนี้ หลังได้รับความสนใจจากหลายทีมพรีเมียร์ลีก

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แคนท์เวลล์ ยังมีโอกาสย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายภายในประเทศ ที่จะปิดทำการวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาอังกฤษ เพราะมีความสนใจจากหลายทีมพรีเมียร์ลีก หนึ่งในนั้นคือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ต ระบุว่า นอริช ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการที่ยื่นซื้อ แคนท์เวลล์ ในช่วงตลาดในประเทศ ขณะที่ปีกจอมเทคนิคยังเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันอยู่ในถิ่น แคร์โรว์ โร้ด อีกสองปี

ทั้งนี้ แคนท์เวลล์ ทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 ที่มีส่วนสำคัญพา นอริช เลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพ และยิง 7 ประตูจาก 40 เกมรวมทุกรายการให้ นกขมิ้นเหลืองอ่อน ตอนที่เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนได้รับการจับตามองจากหลายสโมสร หนึ่งในนั้นมี ลิเวอร์พูล ที่เคยเป็นข่าวด้วย

สำหรับ นอริช ถูกคาดหมายว่าอาจทีมแตกหลังตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้เพิ่งเสียไปแค่ จามาล ลูอิส แบ็กซ้ายไปให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ และ เบน ก๊อดฟรีย์ กองหลังไปให้ เอฟเวอร์ตัน ค่าตัว 20 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด