:::     :::

บัลเบร์เด้ยันไม่เร่งใช้เมสซี่, ซัวเรซหวั่นเดี้ยง

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2561
1,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่าพัก ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ในเกมเยือน เซลต้า บีโก้ เพราะไม่อยากเสี่ยงทำให้นักเตะบาดเจ็บ

    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่าเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาจะไม่เลือกใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ สำหรับเกมเยือน เซลต้า บีโก้ บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมนัดแรกวันพฤหัสฯนี้ เนื่องไม่อยากเสี่ยงต่อการทำให้ลูกทีมบาดเจ็บ
   
    3 แข้งอเมริกาใต้ของ บาร์เซโลน่า เดินทางกลับมารายงานตัวเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่เพื่อนร่วมทีมกลับมารายงานตัวตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม ดังนั้นบัลเบร์เด้จึงไม่รีบเร่งใช้งานในเกมเยือนบาไลโดส
   
    'ผมไม่ต้องการเสี่ยงจนทำให้เกิดอาการบาดเจ็บกับนักเตะ'บัลเบร์เด้พูดถึง เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ กับ มาสเคราโน่ ที่เพิ่งกลับมาฝึกซ้อม
   
    'พวกเขาเดินทางมาถึงเมื่อวานเพราะพวกเขาอยู่ห่างไกลจากครอบครัวของพวกเขา ดังนั้นเราจึงให้เวลาอีก 2-3 วันเพื่อชดเชย มันเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรอง พวกเขามาถึงเมื่อวานนี้และผมคำนึงถึงความสำคัญ'

ล่าสุดเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าตัดชื่อ เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อันเดรส อีเนียสต้า, เคราร์ด เดวโลเฟว กับ ราฟินญ่า ออกจากโผเยือนเมืองบีโก้ แต่ มาสเคราโน่ ยังมีชื่อติดทีมพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด