:::     :::

ดัดลี่ย์แฉ'ม่วง-ทอง'แอบขำ'คลิปส์'ขึ้นแท่น3-1แต่ร่วง

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
2,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเร็ด ดัดลี่ย์ ฟอร์เวิร์ดสำรอง แอลเอ เลเกอร์ส เผยบรรยากาศในแคมป์ระหว่างอยู่ที่บับเบิ้ล วอลต์ ดิสนีย์ เวิลด์ ว่าประสบการณ์หวานขมระคนกันไป โดยหนึ่งในเรื่องขำขันคือเห็นคู่อริ แอลเอ คลิปเปอร์ส หยุดเส้นทางเพลย์ออฟแค่รอบสอง ทั้งที่ขึ้นแท่นนำคู่แข่ง 3-1 เกมซีรี่ส์

เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ เล่นระบบหาผู้ชนะ 4 จาก 7 เกมซีรี่ส์ ซึ่งในรอบรองฯ ฝั่งตะวันตก คลิปเปอร์ส ขึ้นนำ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 3-1 เกมซีรี่ส์ ตอนนั้นขอชนะอีกหนเดียวก็จะสร้างประวัติศาสตร์ชิงคอนเฟอเรนซ์ครั้งแรกตั้งแต่ก่อตั้งแฟรนไชส์

ทว่าทีมของ ด็อค ริเวอร์ส เสียท่าสามเกมรวด สุดท้ายร่วงด้วยผล 3-4 เกมซีรี่ส์ กลายเป็นที่ขบขันของคนทั้งวงการ แม้แต่ในวงสนทนาผู้เล่น เลเกอร์ส 

"เราหัวเราะกันร่วน อารมณ์ประมาณ - กูไม่อยากเชื่อเลยมันจะเกิดขึ้น - " ดัดลี่ย์ กล่าวกับพ็อดแคสต์ของ บิลล์ ซิมมอนส์ แห่ง 'เดอะ ริงเกอร์'

ดัดลีย์แอบขำ คลิปเปอร์ส

"ผมคิดว่าพวกเขาจะเผด็จศึกลงได้ในเกม 7 ไม่เคยเลยว่าจะแพ้ซีรี่ส์ ตอนนั้นเราไปรอในรอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์แล้วทุกคนตั้งใจจะโค่น คลิปเปอร์ส จะโค่น คลิปเปอร์ส ทางนั้นก็อยากเจอเรา มีการพูดแทรช-ทอล์ก แซะกันไปมา" 

"แพ็ท เบฟเวอร์ลี่ย์ พล่ามไปเรื่อยตั้งแต่ก่อนเข้าเพลย์ออฟ, ถนนหนทางสองข้างที่ขับไปศูนย์ฝึกก็มีแต่ป้ายโฆษณาของ คาไว เลนเนิร์ด และ คลิปเปอร์ส" 

"เอาจริงๆเราตั้งตารอพวกเขานะ แต่ก็อย่างที่เห็นทรงบาสฯ คลิปเปอร์ส ออกทะเล พอล จอร์จ ชู้ตเบี้ยวหลุดติดข้างห่วง หรือ คาไว เล่นไม่ออก" 

"หรือบางทีหนุ่มพวกนั้นเกิดหมดอารมณ์ไม่อยากอยู่ในบับเบิ้ลต่อไปเพราะงอแงตั้งแต่แรก ไม่อยากกล่าวโทษ แต่วงการบาสฯทั้งโลกอยากเห็น เลเกอร์ส สู้กับ คลิปเปอร์ส น่าเสียดายไม่เกิดขึ้น" 

ผลพวงการตกรอบของ คลิปเปอร์ส ทำให้ทีมประกาศแยกทางเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส ซึ่งถึงเวลานี้ยังไร้เฮดโค้ชใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})