:::     :::

ม้าลายทุ่มสถิติโลกล่า'เอ็มบั๊ปเป้'ปีหน้า-ส่ง'โด้'ให้ปารีส

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
1,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลีโหม ยูเวนตุส วางแผนทุ่มเงินเป็นสถิติโลกไล่ล่าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ และอาจส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปให้เปแอสเชในฐานะส่วนหนึ่งของสัญญา

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังอิตาลีรายงานว่า "ม้าลาย" พร้อมจัดหนักยื่นข้อเสนอ 400 ล้านยูโรให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส พิจารณาเพื่อปล่อยตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกความเร็วสูงออกจากทีมในซัมเมอร์ 2021

สื่อดังกล่าวระบุเพิ่มเติมว่า ยูเวนตุส อาจยอมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปีให้ย้ายสวนทางไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฐานะส่วนหนึ่งของสัญญาเพราะไม่สามารถแบกรับค่าเหนื่อยของทั้ง เอ็มบั๊ปเป้ และ โรนัลโด้ พร้อมกันได้ โดยปัจจุบัน "ซีอาร์ 7" รับค่าเหนื่อยมากถึง 31 ล้านยูโรต่อปี หรือมากกว่าคนอื่นในทีมที่ได้รับรองลงมาเกือบ 4 เท่า

ทั้งนี้ หาก ยูเวนตุส ทุ่มทุนสร้าง 400 ล้านยูโรในการดึงตัว เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีมสำเร็จในซัมเมอร์นี้จะทำให้หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 2018 กลายเป็นแข้งค่าตัวแพงสุดในโลกคนใหม่ แทนที่ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีม เปแอสเช ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})